ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 47,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ มูน เทอร์เรซ วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ราคาขาย: ฿ 50,000,000
ขายวิลล่า มูน เทอร์เรซ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1050918S

ขายวิลล่า มูน เทอร์เรซ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างหรูหราและยิ่งใหญ่ที่ทุกคนกำลังตามหาสิ้นสุดลงที่นี่ Moon Terrace Villa (มูน เทอร์เรซ วิลล่า) โครงการบีซฟรอนท์พูลวิลล่าที่โดดเด่นด้วยวิวมหาสมุทรอันดามันที่งดงามเบื้องหน้าแบบ 180 องศา และพื้นที่สีเขียวที่ห้อมล้อมอยู่รอบด้าน ให้ความรู้สึกราวกับการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งจะคอยเติมเต็มทุกช่วงเวลาของคุณให้พิเศษมากกว่าที่เคย นอกจากนี้การออกแบบรูปทรงตัววิลล่าในสไตล์ไทย บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ที่มีมนต์เสน่ห์และดึงดูดใจชวนให้หลงใหลในทุกรายละเอียด ประกอบกับความประณีตที่ได้รังสรรค์ทุกพื้นที่ภายในวิลล่าของคุณให้ถูกจัดวางได้อย่างเหมาะสม และใช้สอยอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งทุกยูนิตจะมีสวนหย่อมและสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางตั้งแต่ 4-5 ห้องนอน และ 5 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 550 ตารางเมตร ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตัวโครงการยังมุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีเพียง 7 หลังเท่านั้น มาพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา กำแพงสูงล้อมรอบ และกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ เป็นต้น นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการยังอยู่บริเวณเกาะสิเหร่ ซึ่งต่างรู้จักกันดีว่าเป็นทำเลที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ก็อยู่ไม่ไกลจากย่านใจกลางเมือง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ ท่าเทียบเรือรัษฏา, หาดซันไรซ์, หาดแหลมหงา, โรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, เขาโต๊ะแซะ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการมูน เทอร์เรซ พูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่พื้นที่ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 7 ยูนิต สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาด 2 ไร่ 2 งาน 13 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 4-5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 400-550 ตารางเมตร และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 120-190 ตารางวา มาพร้อมด้วยสวนหย่อมและสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าเทสโก้ โลตัส เกาะสิเหร่ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามซอยต้นกูลเพียง 18 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนศรีสุทัศน์ และขับตรงไป 110 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 ไปยังถนนเทพประทาน แล้วขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนถนนเทพประทาน ประมาณ 500 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มูน เทอร์เรซ วิลล่า

จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างหรูหราและยิ่งใหญ่ที่ทุกคนกำลังตามหาสิ้นสุดลงที่นี่ Moon Terrace Villa (มูน เทอร์เรซ วิลล่า) โครงการบีซฟรอนท์พูลวิลล่าที่โดดเด่นด้วยวิวมหาสมุทรอันดามันที่งดงามเบื้องหน้าแบบ 180 องศา และพื้นที่สีเขียวที่ห้อมล้อมอยู่รอบด้าน ให้ความรู้สึกราวกับการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งจะคอยเติมเต็มทุกช่วงเวลาของคุณให้พิเศษมากกว่าที่เคย นอกจากนี้การออกแบบรูปทรงตัววิลล่าในสไตล์ไทย บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ที่มีมนต์เสน่ห์และดึงดูดใจชวนให้หลงใหลในทุกรายละเอียด ประกอบกับความประณีตที่ได้ร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มูน เทอร์เรซ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ