ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 38,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อีว่า บีช

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 40,000,000
ขายวิลล่า อีวา บีช 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U664448S

ขายวิลล่า อีวา บีช 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Eva Beach (อีว่า บีช)ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยามการพักผ่อน อย่างแท้จริงบนเกาะสวรรค์ เมืองแห่งสีสันหลากหลายสไตล์ ให้คุณได้ยลโฉมไปกับวิวทะเลสีคราม ตรงหน้าคุณที่ "อีว่า บีช" วิลล่าตากอากาศสุดหรู ทำให้วันธรรมดาของคุณ กลายเป็นเป็นวันที่สมบูรณ์แบบ โดยโครงการ อีว่า บีช เป็นวิลล่าที่ตั้งอยู่บนทำเลในใจกลางราไวย์ รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อาทิ หาดราไวย์ หาดในหาน แหลมกา หาดกะตะ และหาดกะรน โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ร้านอาหารมากมายในราไวย์ ที่ให้บริการอาหารตั้งแต่อาหารไทย ไปจนถึงอาหารอิตาเลียน รวมถึงครบครันไปด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น เทสโก้โลตัส แม็คโคร และวิลล่ามาร์เก็ตอีกด้วยโดยวิลล่าทุก ๆ หลังได้รับการออกแบบ ตกแต่งภายในและภายนอก มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ลักซูรี่ ที่ผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ ของเกาะภูเก็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งความพิเศษที่ทางวิลล่า ได้รังสรรค์ความเลิศหรู มากับสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า และอ่างจากุซซี่บนระเบียงชั้นบนสุด ที่สามารถได้เชยชมวิวทะเล พร้อมกับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างรื่นรมย์ ความเป็นส่วนตัวและความสุขสงบ ที่คุณสามารถใช้เวลาในการพักผ่อน ได้อย่างแท้จริงที่ "อีว่า บีช" รายละเอียดโครงการอีว่า บีช (Eva Beach) เป็นโครงการประเภทวิลล่า พัฒนาภายใต้ Cissa Group ตั้งอยู่บน ซอยสาลิกา ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยโครงการมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 22 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 310-485 ตารางเมตร-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 425-600 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ที่จอดรถ-ห้องสตีม-ซาวน่า-Direct Beach Access-ศาลาริมชายหาดการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ อีว่า บีช โดยเริ่มต้นจากไปรษณีย์ไทย สาขาราไวย์ มุ่งหน้าไปบนถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 3.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสาลิกา ขับตรงไป 160 เมตร และเลี้ยวขวาเพื่ออยู่บนซอยสาลิกา ขับตรงไปอีกประมาณ 230 เมตร ก็จะพบกับโครงการ อีว่า บีช อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อีวา บีช

Eva Beach (อีว่า บีช)ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยามการพักผ่อน อย่างแท้จริงบนเกาะสวรรค์ เมืองแห่งสีสันหลากหลายสไตล์ ให้คุณได้ยลโฉมไปกับวิวทะเลสีคราม ตรงหน้าคุณที่ "อีว่า บีช" วิลล่าตากอากาศสุดหรู ทำให้วันธรรมดาของคุณ กลายเป็นเป็นวันที่สมบูรณ์แบบ โดยโครงการ อีว่า บีช เป็นวิลล่าที่ตั้งอยู่บนทำเลในใจกลางราไวย์ รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อาทิ หาดราไวย์ หาดในหาน แหลมกา หาดกะตะ และหาดกะรน โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ร้านอาหารมากมายในราไวย์ ที่ให้บริการอาห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อีวา บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ