ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
สันผักหวาน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 14,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันผักหวาน, เชียงใหม่

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2

เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายวิลล่า ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2 3 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1022804S

ขายวิลล่า ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2 3 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, หางดง

ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2 (Doi Kham Hillside 2) มอบบรรยากาศในการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี ให้คุณและสมาชิกได้ผ่อนคลายไปกับอากาศที่บริสุทธิ์และความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด มอบตัวเลือกบ้านเดี่ยวที่จำกัดเพียง 47 ยูนิตเท่านั้น พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 100-230 ตารางเมตร นอกจากนี้โครงการยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งร่วมอนุรักษ์พลังงานด้วยการติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Water Heater) ทั้งยังใส่ใจสุขภาพของผู้พักอาศัยด้วยการใช้วิธีกำจัดแมลงด้วยระบบนาโน และในด้านความปลอดภัยซึ่งมีผู้ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงระบบควบคุมกล้องวงจรปิดผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่จะทำให้คุณได้อุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย ไม่เพียงเท่านี้ ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2 ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กาดฝรั่ง, ตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง, สวนน้ำแกรนด์แคนยอน, โรงพยาบาลหางดง และโรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2 ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีจำนวน 47 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ดอยคำฮิลล์ไซค์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบบ้าน - Type C1 ขนาด 100 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Type C2 ขนาด 180 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Type S1 ขนาด 173 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Type S2 ขนาด 199 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Type S3 ขนาด 230 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากบริเวณแยกสะเมิงให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกไปตามถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกต้นเกว๋นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองสันป่าตองหางดง ขับตรงต่อไปอีก 4.8 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถ ขับตรงไป 160 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 500 เมตร และเลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีก 750 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2

ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2 (Doi Kham Hillside 2) มอบบรรยากาศในการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี ให้คุณและสมาชิกได้ผ่อนคลายไปกับอากาศที่บริสุทธิ์และความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด มอบตัวเลือกบ้านเดี่ยวที่จำกัดเพียง 47 ยูนิตเท่านั้น พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 100-230 ตารางเมตร นอกจากนี้โครงการยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งร่วมอนุรักษ์พลังงานด้วยการติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Water Heater) ทั้งยังใส่ใจสุขภาพของผู้พักอาศัยด้วยการใช้วิธีกำจัดแม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดอยคำ ฮิลล์ไซด์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,184 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ