ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 80,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 7 ห้องนอน ในโครงการ นาคาตานิวิลเลจ

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 80,000,000
ขายวิลล่า นาคาตานิวิลเลจ 7 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1655786S

ขายวิลล่า นาคาตานิวิลเลจ 7 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

สัมผัสความสะดวกสบาย ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ กับ Nakatani Village (นาคา ธานี วิลเลจ) พูลวิลล่าที่ถูกออกแบบมาแบบไทย ๆ ภายในโครงการถูกประดับประดา ไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับหลากสายพรรณ ที่จะทำให้คุณได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่ยังมีจุดเด่น คือมีการบริหารจัดการแบบโรงแรม มีพนักงานต้อนรับไว้คอยบริการ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับบาร์บีคิวและจัดปาร์ตี้ ตั้งอยู่บนทำเลยอดนิยมระหว่าง หาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลก และหาดกมลาที่มีความเงียบสงบ ตัวโครงการห่างจากหาดกมลาเพียงไม่กี่ร้อยเมตร และมีฟาร์มช้างอยู่ไม่ไกล ส่วนหาดป่าตองเป็นที่ตั้งของชายหาดที่มีความยาว หาดทรายสวย เหมาะแก่การทำกิจกรรมทางน้ำและพักผ่อน อีกทั้งเป็นศูนย์รวมของร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกมากมาย ห่างออกไปเพียง 8-10 นาที รวมไปถึงห้างจังซีลอน ห้างที่มีขนาดใหญ่ และมีความทันสมัยที่สุดของภาคใต้ หากคุณจะเดินทางไปสนามบินนานาชาติภูเก็ต ก็ไม่ไกลขับรถเพียง 45 นาทีพื้นที่ภายในของวิลล่าแต่ละหลัง ถูกจัดแบ่งเป็นสัดส่วน มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ไทย เพดานตัวบ้านมีความโค้งสูง 6 เมตร และขนาดหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้วิลล่ามีความโล่ง โปร่ง เพิ่มการถ่ายเทอากาศ ระเบียงนอกตัวบ้าน มีความกว้างขวางพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว และลานอาบแดด พร้อมพื้นที่นั่งเล่นภายในวิลล่า ที่เปิดโล่งรับแสงอาทิตย์ และสายลมเย็น ที่จะทำให้คุณสามารถสังสรรค์กับครอบครัว และเพื่อนฝูง ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง แต่รับประกันในความเป็นส่วนตัว นาคา ธานี วิลเลจ พูลวิลล่าส่วนตัวที่แฝงไปด้วย ความสะดวกสบายและทันสมัย พร้อมคอยต้อนรับคุณทุกวัน ข้อมูลโครงการโครงการนาคา ธานี วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ 6/50 หมู่บ้านนาคาธานี หมู่ 6 ตําบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีทั้งหมด 2 เฟส วิลล่าในเฟส 1 มี 12 ยูนิต สร้างเสร็จในเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2543 และวิลล่าในเฟส 2 มี 12 ยูนิต สร้างเสร็จในเดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2556 รวมทั้งหมดมีวิลล่า 24 ยูนิตรูปแบบวิลล่าวิลล่า 2 ห้องนอนวิลล่า 3 ห้องนอนวิลล่า 4 ห้องนอนวิลล่า 5 ห้องนอนทุกยูนิตมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสวนพักผ่อนล็อบบี้และพนักงานต้อนรับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดที่จอดรถบริการรถรับส่งไป / กลับหาดป่าตองการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - เริ่มต้นจากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี กมลา ให้ขับมุ่งหน้าไปทางใต้ตามถนนกมลา-ป่าตอง (ถนนหมายเลข 4233) ไปประมาณ 4.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนกมลา ซอย 16 โครงการนาคา ธานี วิลเลจ จะอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาคาตานิวิลเลจ

สัมผัสความสะดวกสบาย ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ กับ Nakatani Village (นาคา ธานี วิลเลจ) พูลวิลล่าที่ถูกออกแบบมาแบบไทย ๆ ภายในโครงการถูกประดับประดา ไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับหลากสายพรรณ ที่จะทำให้คุณได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่ยังมีจุดเด่น คือมีการบริหารจัดการแบบโรงแรม มีพนักงานต้อนรับไว้คอยบริการ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับบาร์บีคิวและจัดปาร์ตี้ ตั้งอยู่บนทำเลยอดนิยมระหว่าง หาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลก และหาดกมลาที่มีควา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาคาตานิวิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ