ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 148,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ตรีสรา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 162,000,000
ขายวิลล่า ตรีสรา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1722818S

ขายวิลล่า ตรีสรา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Trisara รีสอร์ทริมชายหาด ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถานที่สุดหรูหราและเป็นส่วนตัวมากที่สุดในจังหวัดภูเก็ต โดยตรีสราในภาษาสันสกฤต แปลว่า "The Garden in the Third Heaven (สวนแห่งที่สามในสวรรค์)" ซึ่งทางโครงการได้เน้นความเป็นส่วนตัวและการบริการระดับมืออาชีพที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยเป็นรีสอร์ทและสปาที่พิเศษที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โครงการตั้งอยู่บนทำเลชั้นยอดในพื้นที่อ่าวส่วนตัว ห่างจากสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต เพียง 15 นาที ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ได้ซ่อนอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ผู้อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับการใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยมีวิลล่าของโรงแรม 39 ยูนิต และทุกยูนิตจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมวิวทะเลอันแสนงดงาม มอบความรู้สึกเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตลอดจนมีเรสซิเด้นซ์ขนาดใหญ่กว่า 18 ยูนิต ประกอบด้วยห้องนอนตั้งแต่ 2-8 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ขนาด 20 เมตร มีบริการพ่อครัวและพนักงานที่ให้การบริการอย่างไร้ที่ติ และยังใส่ใจทุกรายละเอียดในการตกแต่ง ให้เรียบง่ายแต่ยังครบทุกฟังก์ชัน มอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษอย่างเหนือระดับ ให้แก่ผู้อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ รายละเอียดโครงการ ตรีสรา ตั้งอยู่ที่ 60/1 หมู่ 6 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการมิกซ์ยูสสุดหรู ระหว่างโรงแรมและเรสซิเด้นซ์ มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 57 ยูนิต ซึ่งประกอบด้วย 39 วิลล่าภายใต้การบริหารของโรงแรมและ 18 เรสซิเด้นซ์ขนาดใหญ่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Trisara สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2562รูปแบบห้องพัก Private Pool Villa and Suites - Ocean View Pool Junior Suite ขนาด 135 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน - Signature Ocean View Pool Suite ขนาด 230 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน - Ocean View Pool Villa ขนาด 240 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน - Ocean Front Pool Villa ขนาด 240 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน - 2 Bedroom Ocean Front Pool Villa ขนาด 300 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอนPrivate Pool Residences - เรสซิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ขนาด 1,600 ตร.ม. - 6,984 ตร.ม. - เรสซิเด้นซ์ 3 ห้องนอน ขนาด 3,000 ตร.ม. - เรสซิเด้นซ์ 4 ห้องนอน ขนาด 2,500 ตร.ม. - 2,800 ตร.ม. - เรสซิเด้นซ์ 5 ห้องนอน ขนาด 3,800 ตร.ม. - เรสซิเด้นซ์ 6 ห้องนอน ขนาด 2,000 ตร.ม. - 9,800 ตร.ม. - เรสซิเด้นซ์ 7 ห้องนอน ขนาด 6,300 ตร.ม. - เรสซิเด้นซ์ 8 ห้องนอน ขนาด 8,046 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - สปา - ฟิตเนส - สนามเทนนิส - Kids Club - ร้านอาหารและบาร์ - ห้องโยคะ - ทางเดินเชื่อมต่อไปยังชายหาด - ที่จอดรถ - ห้องสมุด - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - แกลลอรี่ - บริการกิจกรรมทางน้ำ และบริการดำน้ำตื้น - บริการเรือนำเที่ยวไปยังเกาะต่าง ๆ - บริการจัดบาร์บีคิวภายในวิลล่า - บริการถ่ายภาพ - บริการพี่เลี้ยงเด็ก - บริการซักรีด - คลาสเรียนทำอาหารแบบส่วนตัวการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ให้ใช้ถนนเทพกระษัตรีในยาง (หมายเลข 4031) มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 3.7 กม. และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4018 ตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 6.4 กม. จะเจอกับโครงการ Trisara ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ตรีสรา

Trisara รีสอร์ทริมชายหาด ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถานที่สุดหรูหราและเป็นส่วนตัวมากที่สุดในจังหวัดภูเก็ต โดยตรีสราในภาษาสันสกฤต แปลว่า "The Garden in the Third Heaven (สวนแห่งที่สามในสวรรค์)" ซึ่งทางโครงการได้เน้นความเป็นส่วนตัวและการบริการระดับมืออาชีพที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยเป็นรีสอร์ทและสปาที่พิเศษที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โครงการตั้งอยู่บนทำเลชั้นยอดในพื้นที่อ่าวส่วนตัว ห่างจากสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต เพียง 15 นาที ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ได้ซ่อนอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ผู้อาศัยได้เพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ตรีสรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,942 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ