ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 55,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อัครา คอลเล็คชัน ลายัน 2

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 59,118,947
ขายวิลล่า อัครา คอลเล็คชัน ลายัน 2 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1734578S

ขายวิลล่า อัครา คอลเล็คชัน ลายัน 2 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

กลับมาอีกครั้งกับโครงการ Akra Collection Layan 2 (อัครา ลายัน คอลเล็คชัน 2) ภายหลังจากการเปิดตัวโครงการอัครา คลอเลคชั่น ลายัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม และโครงการที่สองของเรายังคงคอนเซ็ปต์เดิมนั่นก็คือ การพัฒนาวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีความหรูหรา เพื่อนำเสนอให้กับนักลงทุน ผู้ประกอบการ และผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของเกาะภูเก็ต เกาะสวรรค์บนดินที่ใคร ๆ ก็ต่างหมายปองนั่นคือ เขาลายัน เนินเขาอันหลีกเร้นจากความวุ่นวายให้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห่างจากหาดลายันและหาดบานาน่าเพียง 4 นาทีเท่านั้น และหาดในทอนก็ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 8 นาทีวิลล่าอัครา คอลเลคชัน ลายัน 2 ตั้งอยู่บนเนินเขาลายันที่พรั่งพร้อมไปด้วยทัศนียภาพของต้นไม้อันเขียวขจีสร้างความสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัยได้ตลอดทั้งวัน และบรรยากาศวิวทะเลของหาดลายันที่สวยงามอย่างไร้ที่ติสามารถมอบความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี เฟส 2 ของเรามีเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น และมีการตกแต่งพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอย่างสุดพิถีพิถัน ให้ออกมาในรูปแบบที่สวยเรียบหรูและดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงมั่นใจได้เลยว่า อัครา ลายัน คอลเล็คชัน 2 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนที่หรูหราเหนือระดับ ในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุดข้อมูลโครงการอัครา ลายัน คอลเล็คชัน 2 ลายันตั้งอยู่ที่ ซอยลายัน 9 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ตโครงการได้รับการพัฒนาโดย Akra Development มีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีวิลล่าทั้งหมด 11 ยูนิต คาดว่าจะสร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2567รูปแบบวิลล่า- 3 ห้องนอน- 4 ห้องนอนทุกยูนิตมีขนาดเริ่มต้น 362 ตารางเมตร เป็นต้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้และพนักงานต้อนรับ- คลับเฮ้าส์- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสำหรับเด็ก- ห้องอาหาร- สปา- รถรับส่งไปยังชายหาด- ระบบ Key Card- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถบริการเสริมอื่น ๆ - รถรับส่งจากสนามบิน- รถรับส่งไปยังที่ต่าง ๆ- ผู้ช่วยส่วนตัว (butler service)- พ่อครัวส่วนตัวข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกตามถนนดอนจอมเฒ่า(หมายเลข 4030) ประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4018 ขับไปอีกประมาณ 4.9 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลายัน 9 ให้ขับตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร จึงพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัครา คอลเล็คชัน ลายัน 2

กลับมาอีกครั้งกับโครงการ Akra Collection Layan 2 (อัครา ลายัน คอลเล็คชัน 2) ภายหลังจากการเปิดตัวโครงการอัครา คลอเลคชั่น ลายัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม และโครงการที่สองของเรายังคงคอนเซ็ปต์เดิมนั่นก็คือ การพัฒนาวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีความหรูหรา เพื่อนำเสนอให้กับนักลงทุน ผู้ประกอบการ และผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของเกาะภูเก็ต เกาะสวรรค์บนดินที่ใคร ๆ ก็ต่างหมายปองนั่นคือ เขาลายัน เนินเขาอันหลีกเร้นจากความวุ่นวายให้บรรยากาศท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัครา คอลเล็คชัน ลายัน 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ