ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า แซงชัวรี่ เลค หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายวิลล่า แซงชัวรี่ เลค หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 17,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 17,900,000
ขายวิลล่า ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1367620S

ขายวิลล่า ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Falcon Hill Luxury Pool Villas (ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า)ยินดีต้อนรับสู่ลักซูรี่พูลวิลล่าแห่งใหม่ ใจกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และความเงียบสงบที่คุณมิอาจลืมเลือน "ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า" ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของ หัวหิน ภายในเขตเมือง เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพ ได้รับการออกแบบอย่างพรีเมียม และความใส่ใจในรายละเอียดที่โครงการได้มอบให้กับ ผู้พักอาศัยอย่างดีที่สุด โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเล ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงามของเนินเขา ที่รายล้อมด้วยป่า และทิวไม้อันสวยงาม ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า จึงเป็นที่พักตากอากาศ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาตินั่นเอง นอกจากนี้โครงการ ห่างจากสิ่งอำนวยความสะดวกในเมือง เพียงไม่กี่นาที ที่ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก วิลล่าทุก ๆ หลังได้รับการออกแบบ ตกแต่งภายในและภายนอก มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ ของเมืองหัวหินได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งความพิเศษที่ทางวิลล่า ได้รังสรรค์ความเริศหรู มากับสระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่กลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่สามารถได้เชยชมทัศนียภาพ ของโครงการอย่างอิ่มใจ อีกทั้งพร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรปสุดล้ำ ทันสมัย รวมถึงความบันเทิงเล็ก ๆ ที่คุณสามารถใช้เวลายามว่างอย่าง โต๊ะพูล และพื้นที่บาร์บีคิวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ อย่างรื่นรมย์และมีคุณภาพ กับความเป็นส่วนตัวและความสุขสงบ สุดเอ็กคลูซีฟ ที่แท้จริงที่ "ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า" รายละเอียดโครงการFalcon Hill Luxury Pool Villas (ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า) เป็นโครงการพัฒนาภายใต้ Falcon Hill Development Limited ตั้งอยู่บน หมู่บ้านหัวนา ตำบล หนองแก อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 16 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 202-352 ตารางเมตร-4 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 300-350 ตารางเมตร-5 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 371 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-ฟิตเนส-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-พื้นที่สำหรับบาร์บีคิว-โต๊ะสนุ๊ก/โต๊ะพูลการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จากบริเวณหน้าบ้านพักสุขสันต์ ปาร์ตี้ หัวหิน ประมาณ 240 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา โดยขับตรงไป 850 เมตร และให้คุณเลี้ยวขวาอีกครั้ง ประมาณ 20 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน

ฟอลคอน ฮิลล์ ( Falcon Hill ) โครงการคุณภาพจาก บริษัท ฟอลคอน ฮิลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เพียง 4 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองหัวหิน โอบล้อมไปด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงาม วิวภูเขาล้อมรอบ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ประกอบไปด้วย วิลล่า 71 หลัง ในดีไซน์ที่แตกต่างกัน LA, LB, H และ LC บนเนื้อที่ 55 ไร่ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ครบครันด้วยความสะดวกสบาย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใช้เวล่าเพียง 2.5 กิโลเมตรถึง บลูพอร์ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ