ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน สยาม รอยัล วิว 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าบ้าน สยาม รอยัล วิว 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 88,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ภัททา ไพร์ม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ภัททา ไพร์ม 3 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1766536R

ให้เช่าบ้าน ภัททา ไพร์ม 3 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา

Patta Primeภัททา ไพร์ม โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ติดถนนสาย 36 สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่น ๆ อย่างสะดวกสบาย ท่ามกลางทำเลศักยภาพ ห่างจากโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ เพียง 800 เมตร สะดวกสบายในทุกการเดินทาง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน สถานที่ราชการ และสถานที่ท่องเที่ยว ใช้ชีวิตโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการออกแบบทุกการใช้สอย จากการใช้ชีวิตจริงของผู้อยู่อาศัย ผสานกลิ่นอายศิลปะสไตล์ Art Deco และพร้อมสาธารณูปโภคอันครบครัน มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าออกโครงการด้วยระบบ Easy pass และ ระบบ Access control system ภายในโครงการที่แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เช่น ถนนด้านหน้าและภายในโครงการที่กว้างขวาง สามารถสัญจรได้อย่างสะดวก และสวนสาธารณะที่รื่นรมย์ มีโซนพักผ่อนให้ผู้พักอาศัยนั่งเล่น บวกกับโครงการมีคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย ซึ่งภายในนั้นประกอบไปด้วย ฟิตเนส ห้องรับรอง สระว่ายน้ำระบบเกลือ นอกจากนี้ ทางโครงการได้จัดสรรสนามกีฬา ไว้รองรับการทำกิจกรรมด้านกีฬา อีกเช่นกัน สะดวกครบครันที่ ภัททา ไพร์ม รายละเอียดโครงการโครงการ ภัททา ไพร์ม เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น ตั้งอยู่บน 168 หมู่3 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ภัททา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 223 ยูนิต เนื้อที่โครงการทั้งหมด 68 ไร่ ลักษณะและขนาดของโครงการCrown : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน / ขนาด 200 ตารางเมตรCoronet : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน / ขนาด 200 ตารางเมตรTiara : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน / ขนาด 150 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-ฟิตเนส-สนามเด็กเล่น-กล้องวงจรปิด-สวนสาธารณะ-สวนหย่อม-คลับเฮ้าส์-สระว่ายน้ำ-Free Wifi บริเวณคลับเฮ้าส์ -ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ ภัททา ไพร์ม โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 3 เพื่อเข้าสู่ซอยหนองเป็ดหาย ประมาณ 9 กิโลเมตร จากนั้นเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 36 ขับตรงไป ประมาณ 6.7 กิโลเมตร และกลับรถ อีกประมาณ 900 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ภัททา ไพร์ม อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภัททา ไพร์ม

ท่ามกลางทำเลศักยภาพ ติดถนนสาย 36 ที่นี่…พร้อมให้คุณใช้ชีวิตโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการออกแบบทุกการใช้สอยจากการใช้ชีวิตจริงของผู้อยู่อาศัย ผสานกลิ่นอายศิลปะสไตล์ Art Deco พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภัททา ไพร์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ