ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ตรีชฎา สกาย วิลล่า 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า ตรีชฎา สกาย วิลล่า 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 13,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ยูโทเปีย ไม้ขาว

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 12,600,000
ขายวิลล่า ยูโทเปีย ไม้ขาว 2 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U73678S

ขายวิลล่า ยูโทเปีย ไม้ขาว 2 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

"ยูโทเปีย ไม้ขาว" สุดยอดโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ยกเอาโลกแห่งอนาคตมาไว้ใกล้แค่เอื้อมมือคุณ มาพร้อมการบริหารงานในส่วนของเครือโรงแรม จึงจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการระดับไฮคลาส ทั้งนี้ โครงการมีที่พักถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ ทาวน์เฮาส์, วิลล่า 1 ชั้น, และวิลล่า 2 ชั้น ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดไม้ขาว และห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงประมาณ 11 กิโลเมตร สิทธิประโยชน์จากการเป็นเจ้าของในโครงการ ยูโทเปีย ไม้ขาว - สัญญาเช่าระยะเวลา 5 ปี พร้อมผลตอบแทนการเช่า 6% ต่อปี - เข้าพักฟรีในโรงแรมของเครือยูโทเปีย เป็นจำนวน 40 คืน ต่อปี - ใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในเครือยูโทเปียได้ทั้งหมด - สามารถเข้าใช้บริการวิลล่าในเครือยูโทเปีย ที่ยูโทเปียกะตะ และยูโทเปียในหาน - บริการรถรับส่งไปยังชายหาด สนามบิน และรถรับส่งไปยังโครงการอื่น ของเครือยูโทเปียทั้งหมด - เป็นสมาชิกของ Club Utopia โดยอัตโนมัติ เพื่อรับส่วนลด 15% สำหรับบริการสปาและร้านอาหาร รวมไปถึงรับส่วนลด 10% ที่สนามกอล์ฟบลูแคนยอนรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการยูโทเปีย ไม้ขาว โครงการจากบริษัท ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น เป็นโครงการประเภททาวน์เฮ้าส์/วิลล่า มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 92 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 23 ไร่ โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของที่พักทาวน์เฮ้าส์ และวิลล่าในโครงการ ยูโทเปีย ไม้ขาว มี 2-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 148-220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - Lobby - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ร้านอาหารในโครงการ - Pool Bar - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - บริการรถรับส่งไปยังชายหาดบริการพิเศษ (มีค่าบริการเพิ่มเติม) - บริการทำความสะอาด - บริการเช่ารถ การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสนามบินภูเก็ต เมื่อออกจากสนามบิน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 4026 และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 5 กิโลเมตร จึงจะเจอสามแยกสนามบิน จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (ขาออก) และตรงไปอีกประมาณ 7 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าซอยและตรงไปอีกเพียงเล็กน้อยจะเจอโครงการ ยูโทเปียไม้ขาว ตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย ไม้ขาว

ยูโทเปีย ไม้ขาว (UTOPIA MAIKHAO) ตั้งอยู่ที่ ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ ถลางช็อปปิ้งเช็นเตอร์, บิ๊กวันซุปเปอร์มาร์เก็ต, วิทยาลัยเทคนิคถลาง, พลาซ่าเดลมาร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย ไม้ขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ