ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ตรีชฎา สกาย วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายวิลล่า ตรีชฎา สกาย วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 17,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อามีน เฮ้าส์

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 18,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1156900S

ขายวิลล่า อามีน เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่แสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดได้ที่ Ameen House (อามีน เฮ้าส์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าไม้อันเขียวขจี และพร้อมที่จะส่งมอบความอบอุ่นให้แก่คุณและครอบครัวอย่างเต็มที่ผนวกกับทัศนียภาพที่แสนสวยงาม ร่มรื่นสบายตาเหมาะสำหรับการพักผ่อนเพื่อการชาร์จพลังงานชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ นำเสนอวิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เพียง 6 ยูนิต ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางถึง 245 ตารางเมตร มาพร้อมกับพื้นที่ดินขนาดกว่า 60 ตารางวา สระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้งขนาดใหญ่ และพร้อมด้วยอ่างจากุซซี่สุดหรู นอกจากนี้ทางโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ตลอดจนมีกล้องวงจรปิดทั่วทุกทิศทาง เพื่อให้คุณและครอบครัวได้อุ่นใจตลอดการพักอาศัยอยู่ในโครงการแห่งนี้นอกจาก อามีน เฮ้าส์ จะนำเสนอความหรูหราในพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังตอกย้ำความครบครันด้วยทำเลศักยภาพที่จะเชื่อมต่อคุณไปยังจุดหมายปลายทางที่สำคัญ ๆ ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น บลูทรีภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, หาดลายัน และหาดบางเทา เป็นต้น "อามีน เฮ้าส์" คือ นิยามแห่งการพักผ่อนอย่างและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการอามีน เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 6 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2564รูปแบบวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 245 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 61.50 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าบลูทรีภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ประมาณ 200 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนทางหลวงชนบทภก. 4015 ขับตรงไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีก 240 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ซอยรอบบางโจ 1 อีก 900 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง 50 เมตร เลี้ยวขวาอีก 800 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายอีก 140 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อามีน เฮ้าส์

อามีน เฮ้าส์ พูลวิลล่า ป่าสัก ซอย 8 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
วิลล่าในโครงการ เป็นวิลล่าใหม่ เหมาะกับการซื้ออยู่อาศัย หรือลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อามีน เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ