ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด กะรน บัตเตอร์ฟลาย คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายหรือให้เช่าคอนโด กะรน บัตเตอร์ฟลาย คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,600,000
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
ขายคอนโด วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1152576S

ขายคอนโด วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

VIP Kata Condominium 1 (วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1)ดื่มด่ำที่สุดของธรรมชาติใจกลางกะตะ กับที่พักตากอากาศแห่งใหม่ "วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1" คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม จัดตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โครงการโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการที่ครบครัน ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการอย่างสะดวกสบาย อีกทั้งผ่อนคลายอารมณ์ ในขณะพักอาศัย อาทิ ฟิตเนส ร้านอาหารภายในสถานที่ บาร์ สปา และ สระว่ายน้ำนอกจากนี้ ห้องพักทุกห้อง ได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ และการแบ่งสัดส่วนภายในอย่างสวยงาม ให้คุณได้เพลิดเพลิน และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยภายในห้องพักประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย และพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว รวมถึงระเบียง ที่สามารถมองเห็นวิวพื้นที่สีเขียวของโครงการ โดยโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1 ตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้กับหาดกะตะ และหาดกะรน เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งห่างจาก Phuket Town เพียง 28 นาที "วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1" จึงตอบโจทย์ นิยามของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ แห่งใหม่ของย่านกะตะแห่งนี้สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อขาย-การันตีผลตอบแทน จากการลงทุน 7% ในระยะ 7 ปี -ผู้ถือครองสิทธิ์สามารถเข้าพักกับโครงการได้ 30 วัน ต่อปี ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมฟรี หรือในช่วงเวลาอื่น ๆ -พร้อมส่วนลดของข้อเสนอพิเศษอื่น ๆรายละเอียดโครงการVIP Kata Condominium 1 (วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ภูเก็ต ไนน์ จำกัด ตั้งอยู่บน ตำบล กะรน อำเภอ เมือง จังหวัด ภูเก็ต โครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1 สร้างเสร็จในปี 2561 คอนโดมิเนียมนี้ มี 5 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และ รวมทั้งหมด 209 ยูนิตลักษณะและขนาดโครงการ-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-73 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55-106 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก -On Site Restaurant-บาร์-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-สปา-สนามเด็กเล่น-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1 บนซอย ปากปาง จากบริเวณชายหากกะตะ โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ จากซอยดังกล่าว ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน กะตะ ประมาณ 260 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 190 เมตร ก็จะพบกับโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 1 อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม

"วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม" อาคารชุดคอนโดมิเนียม ถูกพัฒนาโดย บริษัท ภูเก็ตไนน์ โอเคย์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะตะเพียง 500 เมตร ซึ่งหาดกะตะถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย อาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว ภายในอาคารประกอบด้วย 2 อาคาร อาคารแรก สูง 5 ชั้น อาคารสอง สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 188 ยูนิต ทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้บริ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ