ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด คลาส หลังสวน 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

ขายหรือให้เช่าคอนโด คลาส หลังสวน 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 18,600,000
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คลาส หลังสวน

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 17,700,000
ขายคอนโด คลาส หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1003490S

ขายคอนโด คลาส หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

หลังสวน" หนึ่งในทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของกรุงเทพฯ มานานหลายปี บางทีอาจไม่มีพื้นที่ใดที่ผสมผสานระหว่าง ความเจริญทางธุรกิจและความทันสมัย ให้เข้ากันกับเสน่ห์ของย่านที่มีต้นไม้เรียงราย ที่มอบความร่มรื่น อย่างลงตัวได้เท่าย่านนี้อีกแล้ว โดยคุณสามารถสัมผัสถึงมนต์เสน่ห์แห่งย่าน "หลังสวน" ได้แล้ววันนี้ไปกับโครงการ "Klass Langsuan (คลาส หลังสวน)" ด้วยทำเลสุดเอ็กซคลูซีฟ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม เพียง 200 เมตร ที่จะมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง และการใช้ชีวิต ในมหานครแห่งนี้ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย ทั้งยังเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานจริง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของคุณ โครงการ "คลาส หลังสวน" ยังเปิดโอกาสให้คุณได้ถือครองกรรมสิทธิ์แบบ Freehold เพื่อให้คุณได้ส่งต่อของขวัญอันล้ำค่าชิ้นนี้ ให้ลูกหลาน และคนที่คุณรัก ข้อมูลโครงการKlass Langsuan (คลาส หลังสวน) ตั้งอยู่ที่ 31/1 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ โดยมียูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 110 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท สุพรีม ทีม และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 34.00 – 49.00 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 61.00 – 74.00 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 118.00 ตร.ม. - ดูเพล็กซ์ ขนาด 106.00 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - ซาวน่า - ห้องออกกำลังกาย - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - สวนหย่อม - เลานจ์ - ห้องสมุด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนน เพชรบุรี โดยมุ่งหน้าทางตะวันออก ผ่านแยกประตูน้ำ จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอย ชิดลม จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 840 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 78 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีชิดลม เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว มุ่งไปทางทิศตะวันออกไปตามถนน เพลินจิต เข้าสู่ถนน หลังสวน จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 76 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนน หลังสวน จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 220 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยหลังสวน อีกประมาณ 78 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คลาส หลังสวน

คอนโดชิดลม คลาส หลังสวน (Klass Langsuan) คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม เพียง 200 เมตร ตั้งอยู่บน ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ คอนโด ชิดลม ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 110 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร จนถึง 106 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 11 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส อินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ รวมทั้ง คอนโดแถวชิดลม ยัง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คลาส หลังสวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ