ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายหรือให้เช่าคอนโด คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 75,000,000
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ เลอ พรีเมีย 1

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 78,800,000
ขายคอนโด เลอ พรีเมีย 1 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U64492S

ขายคอนโด เลอ พรีเมีย 1 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

Le Premier 1(เลอ พรีเมีย 1) คอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท บนทำเลศักยภาพ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างเต็มรูปแบบ ภายในตกแต่งสไตล์ Contemporary ให้คุณสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากพื้นไม้โอ๊คสีแดง รูปแบบห้องมีให้เลือกหลายแบบหลายขนาดด้วยกัน ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รายล้อมไปด้วย อาคารสํานักงาน ที่พักอาศัย สถานบันเทิงยามค่ำคืน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น โรบินสัน สุขุมวิท ห้างเอ็มโพเรียม เทอร์มินัล 21 และสำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นครอบครัว หรือมีบุตรหลาน ก็มีสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟน โรงเรียนอโศกวิทย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตประสานมิตร เป็นต้น นอกจากนี้ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดตั้งอยู่ 600 เมตร จากตัวโครงการ ทั้งนี้ที่ตั้งของคอนโดสามารถเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น BTS, MRT เป็นต้น ข้อมูลโครงการ Le Premier 1 (เลอ พรีเมีย 1) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 12/4 ซอย สุขุมวิท 23 แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการสร้างเสร็จในปี 2535 คอนโดมีอาคารเดียว สูง 21 ชั้น และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 68 ยูนิต 13 ประเภทห้องและขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 170-175 ตร.ม. 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 359 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 13 ล้านบาท สิ่งอำนวยความสะดวก - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ลิฟต์ - ที่จอดรถ - CCTV- การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง หากคุณเดินทางโดยรถสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด คือ BTS สถานีอโศก ซึ่งห่างจากตัวโครงการเพียง 450 เมตร การใช้บริการรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุดในระยะทางเพียง 470 เมตร หากคุณเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดคือ ทางด่วนสุขุมวิท ระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ พรีเมีย 1

คอนโด เลอ พรีเมีย 1 ( Le Premier 1 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยประสานมิตร คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เลอ พรีเมีย 1 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2535 ประกอบด้วย อาคารสูง 21 ชั้นรวมทั้งหมด 68 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เมโทรมอลล์ ซุนเกนพลาซ่า เทอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ พรีเมีย 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ