ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,750,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,890,000
ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U33027S

ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

City Garden Pratumnak (ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก)เปิดประสบการณ์และสัมผัสคอนโดมิเนียมสไตล์บูติก กับกลิ่นอายที่มีเสน่ห์ พร้อมบรรยากาศการใช้ชีวิต อย่างหรูหรา บนทำเลที่เงียบสงบ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในพัทยา ห่างจากหาดโคซี่เพียงไม่กี่ก้าว ที่คุณสามารถมีช่วงเวลาที่ประทับใจ ไปกับวิวทะเลสุดแสนจะโรแมนติก ในยามค่ำคืน และดื่มด่ำกับชีวิตแสงสี ของเมืองพัทยาได้อย่างเพลิดเพลินใจ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ที่หลากหลาย ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง มากมาย ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เลิศหรู และสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดีไซน์สวย ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซาวน่า สปา ห้องสตีม และอ่างจากุซซี่ที่มีเสน่ห์ ที่คุณสามารถสนุกสนาน และรื่นรมย์ไปกับการบริการ อันยอดเยี่ยม ควบคู่ไปกับบรรยากาศที่อบอุ่น อีกทั้ง ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้ กับสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา อีกเช่นกัน ซึ่งสะดวกสบายในการเดินทางอย่างยิ่ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัวที่ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนักรายละเอียดโครงการ City Garden Pratumnak (ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้ Global Top Group ตั้งอยู่บน ราชวรุณ ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่ง ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก สร้างเสร็จในปี 2558 โดยเป็นคอนโดมิเนียมมี 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และรวมจำนวนที่พักทั้งหมด 157 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 ตารางเมตร1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-59 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63-64 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-โถงต้อนรับ-ร้านอาหารในสถานที่-สระว่ายน้ำ-ซาวน่า-สปา-ห้องสตีม-ฟิตเนส-จากุซซี่-สวนหย่อม-ที่จอดรถ -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก มุ่งหน้าบนถนนพัทยาสาย 2 ประมาณ 770 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน พัทยาสายสอง 15 ประมาณ 260 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก

City Garden Pratumnak (ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก)
เปิดประสบการณ์และสัมผัสคอนโดมิเนียมสไตล์บูติก กับกลิ่นอายที่มีเสน่ห์ พร้อมบรรยากาศการใช้ชีวิต อย่างหรูหรา บนทำเลที่เงียบสงบ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในพัทยา ห่างจากหาดโคซี่เพียงไม่กี่ก้าว ที่คุณสามารถมีช่วงเวลาที่ประทับใจ ไปกับวิวทะเลสุดแสนจะโรแมนติก ในยามค่ำคืน และดื่มด่ำกับชีวิตแสงสี ของเมืองพัทยาได้อย่างเพลิดเพลินใจ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ที่หลากหลาย ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง มากมาย ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก คอนโดมิเนียมที่มา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ