ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ โนเบิล โซโล่

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 15,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โนเบิล โซโล ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1172866R

ให้เช่าคอนโด โนเบิล โซโล ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Noble Solo (โนเบิล โซโล) High Rise คอนโดมิเนียม ย่านทองหล่อ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "สเปซของคุณ ชีวิตของคุณ" คอนเซปต์ที่ให้ความสำคัญกับมาตรฐานการอยู่อาศัย เปลี่ยนนิยามคำว่าห้องพักที่ไม่ได้มีความหมายแค่ว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังถือเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึง ความเป็นตัวตน ไลฟ์สไตล์ และความต้องการ "Noble Solo (โนเบิล โซโล)" คอนโดมิเนียมที่จะเติมเต็มทุกนิยามการพักอาศัยในสไตล์คุณ ด้วยการตกแต่งที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมอบความสะดวกสบายขั้นสุดด้วยโลเคชั่นที่เอื้อต่อการเดินทางในกรุงเทพ ที่อยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และ สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ที่ทำให้คุณได้สนุกกับการใช้ชีวิตที่ในแบบที่ไม่ซ้ำใครข้อมูลโครงการ Noble Solo (โนเบิล โซโล) ตั้งอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 20 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 572 ยูนิต แบ่งเป็นยูนิตอยู่อาศัย 564 ยูนิต และยูนิตร้านค้าอีก 8 ยูนิต โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2553 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.7 ล้านบาทประเภทห้องห้องทุกห้องเป็นแบบ fully-furnished แบ่งตามประเภทและขนาดดังนี้- สตูดิโอ มีขนาด 30 - 52 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาด 41 - 85 ตร.ม- 2 ห้องนอน มีขนาด 79 - 104 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 103 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อม- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- สนามเด็กเล่น- ร้านอาหารและร้านค้าภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีทองหล่อ ซึ่งห่างจากตัวโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร สามารถใช้บริการ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือ รถแท็กซี่ ต่อไปยังโครงการ โดยใช้เวลาประมาณ 7 นาทีจะถึงที่หมายหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากถนนพัฒนาการ ขับผ่านแยกคลองตันเข้าสู่ถนน เพชรบุรี ขับตรงไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 55 ขับเข้าไปในซอยอีกประมาณ 550 เมตร จะพบตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล โซโล

คอนโด โนเบิล โซโล ( Noble Solo ) สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 24 ชั้น รวมทั้งหมด 572 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อม เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เอช 1 เพนนีบัลโคนี เจ อเวนิว วิลล่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล โซโล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ