ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ แอดเดรส อโศก 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT เพชรบุรี

ขายคอนโด ดิ แอดเดรส อโศก 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT เพชรบุรี
มักกะสัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 12,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมักกะสัน, กรุงเทพ

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คอมพลีท ราชปรารภ

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 11,900,000
ขายคอนโด เดอะคอมพลีท ราชปรารภ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1413044S

ขายคอนโด เดอะคอมพลีท ราชปรารภ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

เดอะ คอมพลีท ราชปรารภ (The Complete Rajprarop) ให้คุณได้สัมผัสไปกับสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยที่สามารถดื่มด่ำไปกับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบบนทำเลใจกลางเมือง ทั้งยังเพิ่มเติมความสุขของที่ตั้งอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพบนถนนใหญ่ราชปรารภ เหนือกว่าด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายที่เชื่อมต่อระบบคมนาคมเข้าไว้ด้วยกันในทุกทิศทาง ทั้งจาก BTS, Airport Link, และทางด่วน นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน และโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างแพลตินัม, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, อาคารเลิศปัญญา, โรงพยาบาลพญาไท 1, และสวนสันติภาพ เป็นต้น ที่นี่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายมากขึ้นด้วยฟังก์ชันที่ครบครันซึ่งสามารถตอบสนองทุกการใช้งาน จากดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย พร้อมระบบ Home Automation และ VDO Door Phone ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสทันสมัยและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน ซาวน่า ที่จอดรถ และคุณยังอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมจากกล้องวงจรปิด CCTV และระบบ Access Key Card เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะ คอมพลีท ราชปรารภ ตั้งอยู่ที่ 18 ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร (ประกอบด้วยอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 24 ชั้น 1 อาคาร) บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ มีห้องพักอาศัยจำนวน 547 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ปริญสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35.54 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 58 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 186 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ซาวน่า - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อลงจากสถานีให้ใช้ประตูทางออกที่ 2 เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนพญาไท เดินตรงไปด้วยระยะทาง 71 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนรางน้ำ เดินตรงต่อไปอีก 700 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนราชปรารภ เดินตรงต่ออีก 190 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากหน้าห้างสยามพารากอน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนพระรามที่ 1 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกราชประสงค์ เพื่อเข้าสู่ถนนราชดำริ และขับรถตรงต่อไปอีก 600 เมตร และจะเจอกับแยกประตูน้ำให้ขับตรงต่อไปตามถนนราชปรารภ อีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะคอมพลีท ราชปรารภ

เดอะคอมพลีท ราชปรารภ (The Complete Ratchaprarop) คอนโดใจกลางเมือง ใกล้ BTS อนุเสาวรีย์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะคอมพลีท ราชปรารภ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 937 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ