ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ดิ ยูนีค แอท คูเมือง 1 ห้องนอน ใน ศรีภูมิ, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าคอนโด ดิ ยูนีค แอท คูเมือง 1 ห้องนอน ใน ศรีภูมิ, เมืองเชียงใหม่
ศรีภูมิ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 4,990,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีภูมิ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไนน์ ท่าศาลา

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ราคาขาย: ฿ 4,550,000
ขายคอนโด เดอะ ไนน์ ท่าศาลา 2 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U175144S

ขายคอนโด เดอะ ไนน์ ท่าศาลา 2 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่

The Nine Condominium (เดอะ ไนน์ คอนโดมิเนียม)ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบไปกับ "เดอะ ไนน์ คอนโดมิเนียม" สุดยอดที่พักอาศัย บนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง และรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองเชียงใหม่หลายแห่งด้วยกัน ได้แก่ แม็คโคร เชียงใหม่, ตลาดวโรรส, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, MT intermed Hospital, เซ็นทรัลเชียงใหม่ รวมไปถึงทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งสถานที่ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ใช้เวลาในการเดินทางไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่เพียงจะเป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยทำเลแล้ว เดอะ ไนน์ คอนโดมิเนียม ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมในทุกด้านอย่างแท้จริง จึงทำให้ เดอะ ไนน์ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการที่พักอาศัยที่คุณไม่ควรพลาดอีกหนึ่งแห่งรายละเอียดโครงการThe Nine Condominium (เดอะ ไนน์ คอนโดมิเนียม) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ บริษัท The nine (Thailand) ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยโครงการเดอะ ไนน์ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการอาคารเดียว มีจำนวน 6 ชั้น รวมทั้งหมด 23 ยูนิต และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 ลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60-86 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- ที่จอดรถการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกบวกครกศิวิไล โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามถนนหมายเลข 1006 ด้วยระยะทาง 1.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยกุลวงศ์อุทิศ ขับตรงไป 270 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไนน์ ท่าศาลา

เดอะ ไนน์ ท่าศาลา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไนน์ ท่าศาลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ