ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มโพริโอ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายหรือให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มโพริโอ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะรูม สุขุมวิท 38

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 10,090,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U152647S

ขายคอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 38 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

เดอะรูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38) คอนโดมิเนียมระดับ PREMIUM ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง มอบพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา ภายใต้แนวคิดดีไซน์ ‘Personal Living’ ผสานธรรมชาติและงานศิลป์สู่รสนิยมที่บ่งบอกอัตลักษณ์สะท้อนตัวตนของผู้อาศัย พร้อมเผยสุนทรียภาพที่โดดเด่น เน้นรูปลักษณ์และสีสันที่เรียบง่าย ภายใต้บรรยากาศอันรื่นรมย์เสมือนอาศัยอยู่ภายในรีสอร์ท ทั้งยังรายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่เขียวชอุ่มด้วยต้นไม้ใหญ่ พร้อมมอบความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ห้องประชุม เลาจน์ และที่จอดรถ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างมีชีวิตชีวาซึ่งสามารถรองรับได้ทั้ง Active และ Passive Activities เดอะรูม สุขุมวิท 38 ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ย่าน CBD ซึ่งเป็นผู้นำทุกของไลฟ์สไตล์ ยังเป็นทำเลที่สะดวกสบายใจกลางย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพ และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ BTS ทองหล่อ, เควิลเลจ, โรงพยาบาล เทพธารินทร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพกล้วยน้ำไท, ดิ เอ็มโพเรียม, และเกตเวย์เอกมัย เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะรูม สุขุมวิท 38 ตั้งอยู่ที่ 93 ซอยสุขุมวิท 38 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 26 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 229 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 44-69 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 77-91 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- ฟิตเนส- ห้องสตรีม- สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่- เลาจน์- ห้องสนุกเกอร์- ห้องสมุด และห้องประชุม- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ทองหล่อ ให้ลงจากสถานี จากนั้นให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 38 และเดินตรงไปประมาณ 750 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกพระราม 4 ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยแสนสบาย/สุขุมวิท 36 ขับตรงต่อไปอีก 680 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอย เอพี/แสงชัย จากนั้นขับตรงต่อไป 289 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 38 ขับตรงต่อไป 550 เมตร และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูม สุขุมวิท 38

พื้นที่ที่ถูกดีไซน์ ให้ความวุ่นวายอยู่แค่ภายนอกสัมผัสความเป็นส่วนตัวใจกลางสุขุมวิท ตรงข้ามทองหล่อแนวคิด Personal Living ผสานธรรมชาติและงานศิลป์สู่รสนิยมชีวิตที่บ่งบอกอัตลักษณ์เผยสุนทรียภาพที่โดดเด่นใจกลางเมือง เน้นรูปลักษณ์และสีสันเรียบง่าย รื่นรมย์เป็นธรรมชาติออกแบบโปร่งโล่ง ให้ผนังติดกันน้อยที่สุด แต่ละชั้นมีจำนวนห้องน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัว โปร่งโล่งสบายยิ่งกว่ารื่นรมย์กับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ คำนึงถึงทิศทางของแดดและลมในการออกแบบอาคารเพื่อความร่มรื่นในการอยู่อาศัยผสานงานศิลปะให้เป็นส่วนหน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 38
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 932 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ