ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ทีล สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่

ขายหรือให้เช่าคอนโด ทีล สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่
สำเหร่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,400,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสำเหร่, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รูม สาทร-ตากสิน

กรุงเทพ, ธนบุรี, บุคคโล
ราคาขาย: ฿ 8,250,000
ขายคอนโด เดอะ รูม สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U39919S

ขายคอนโด เดอะ รูม สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

เดอะรูม สาทร-ตากสิน (The Room Sathorn-Taksin)หลงใหลไปกับคุณภาพชีวิตระดับพรีเมียม ด้วยโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ที่ติดถนนใหญ่ อีกหนึ่งทำเลทองในย่านสาทร-ตากสิน ที่จะเชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณให้สะดวกและรวดเร็วทุกจุดหมายเพียงแค่ 240 เมตรจาก BTS โพธินิมิตร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ท่าพระ, โรบินสันลาดหญ้า, ไอคอนสยาม, บิ๊กซีดาวคะนอง, ตลาดพลู, ตลาดวงเวียนใหญ่, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี, โรงเรียนมณีวิทยา, โรงเรียนสตรีกุหลาบธนบุรี และอื่น ๆ อีกมากมายเดอะรูม สาทร-ตากสิน (The Room Sathorn-Taksin) ได้รับการออกแบบอย่างเรียบหรูในสไตล์ Modern-Contemporary อีกทั้งยังตอบสนองการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว พร้อมทั้งรองรับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่รังสรรค์มาอย่างไร้ที่ติ อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Ozone System Pool, Sky Fitness วิวพาโนรามา, ห้องอเนกประสงค์อันกว้างขวาง และเลานจ์สุดหรู เพื่อให้ทุกการพบปะสังสรรค์ของคุณน่าประทับใจไม่รู้ลืมข้อมูลโครงการเดอะรูม สาทร-ตากสิน (The Room Sathorn-Taksin) ตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เนื้อที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาเสร็จสิ้นแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554 จากเจ้าของโครงการ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โดยโครงการนี้จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 268 ยูนิต และที่จอดรถประมาณ 215 คัน หรือคิดเป็น 80% ของยูนิตทั้งหมดรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 66 - 79 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สวนหย่อม- ห้องประชุม- เลานจ์- ห้องอเนกประสงค์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้กับที่ตั้งของโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS โพธินิมิตร (สายสีลม) เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินตรงไปยังทิศตะวันตกบนถนนราชพฤกษ์ เป็นระยะทางประมาณ 240 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากแยกตากสิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน เป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นให้กลับรถที่ช่องกลับรถบริเวณหน้าปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 15 ขับตรงต่อไปประมาณ 650 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ขับตรงไปตลอดเป็นระยะทางประมาณ 900 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูม สาทร-ตากสิน

เดอะ รูม สาทร-ตากสิน ตั้งอยู่ที่ ซอยโรงพยาบาลทหารเรือ บุคคโล ธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ the room สาทร ตากสิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย อาคารสูง 23 ชั้นรวมทั้งหมด 268 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น มินิมอลล์ โฮมเฟรชมาร์ท (เดอะมอล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูม สาทร-ตากสิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, บุคคโล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ