ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง 1 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม

ขายหรือให้เช่าคอนโด นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง 1 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม
วัดพระยาไกร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,550,000
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวัดพระยาไกร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คีย์ สาทร – เจริญราษฎร์

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ราคาขาย: ฿ 3,850,000
ขายคอนโด เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฎร์ 1 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม ใกล้ BTS สุรศักดิ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U151571S

ขายคอนโด เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฎร์ 1 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม ใกล้ BTS สุรศักดิ์

The Key Sathorn Charoenraj (เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฎร์) คอนโดมิเนียม High Rise โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง บนถนนเจริญราษฎร์ ถนนตัดใหม่ระหว่างถนนพระราม 3 และสาทร ด้วยความที่เป็นถนนเส้นรอง ทำให้รถไม่หนาแน่นมาก อีกทั้งยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขาเข้าเมือง เส้นดินแดง พระรามเก้า และ ฝั่งขาออก เส้นบางนา-ดาวคะนอง เชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์สอดคล้องกับแนวคิดของโครงการ “เริ่มต้นชีวิตใหม่..คอนโดใจกลางสาทร แลกเวลาเดินทาง ให้เวลาการใช้ชีวิต เพียง 5 นาทีจากสาทร สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่คุ้มค่ายิ่งกว่า”ข้อมูลโครงการ The Key Sathorn Charoenraj (เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฏร์) พัฒนาโครงการโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2560 เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 885 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินประมาน 2 ไร่ ตัวอาคารถูกออกแบบมาเป็นรูปตัว Y ซึ่งทำให้แต่ละห้องมีวิวที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังสามารถรับลมธรรมชาติได้ดีรูปแบบและลักษณะห้องแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยชุดเครื่องครัว และตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน- 1 ห้องนอน มีพื้นที่ 32.6 - 37.6 ตร.ม.- 2 ห้องนอน เอ็กซ์ตร้า มีพื้นที่ 75.3 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีพื้นที่ 55.2 - 60 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้ เลาจน์ - สระว่ายน้ำสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท- ฟิตเนส- ห้องใช้งานอเนกประสงค์- สวนหย่อมลอยฟ้า- ระบบคีย์การ์ด- รปภ. 24 ชั่วโมง และ CCTVที่ตั้งโครงการถนน เจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานครข้อมูลการเดินทาง- การเดินทางโดยรถสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่คือ สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ซึ่งห่างจากคอนโด ประมาณ 2.2 กม. แล้วเลือกใช้บริการแท็กซี่หรือวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างต่อ เพื่อไปส่งคุณที่โครงการ หากคุณต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีที่ใกล้ทีสุดคือ สถานีสีลม- การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากแยกสาทร - นราธิวาส มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเข้าสู่ถนนสาทรใต้ ขับต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยก สาทร - สุรศักดิ์ เพื่อเข้าสู่ถนนเจริญราษฎร์ ขับตรงไปอีก 2 กิโลเมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฎร์

เดอะ คีย์ สาทร-เจริญราษฎร์ ( The Key Sathorn - Charoenraj ) ตั้งอยู่บน ถนน เจริญราษฏร์ กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 1 อาคารสูง 38 ชั้นรวมทั้งหมด 855 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 5-3-65 ไร่ มีประเภทห้องให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอนทางเลือกใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางสาทร ทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บนทำเลที่เชื่อมโยงความสะดวกสบายได้ทุกเส้นทาง กับคอนโดคุณภาพจาก Land and House ที่คุณเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฎร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ