ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านวิววิมาน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด บ้านวิววิมาน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ซีริดจ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,000,000
ขายคอนโด ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1076728S

ขายคอนโด ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ซีริดจ์ (SeaRidge) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความสวยงาม และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างหลากหลายเพราะมีลักษณะของที่อยู่อาศัยหลายประเภทด้วยกัน เช่น บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม เป็นต้น อีกทั้งโครงการยังล้อมรอบและเต็มไปด้วยทะเล ขุนเขาอันสวยงาม และความเขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนเชิงเขาสูง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจหลีกหนีความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองแล้วมาซบธรรมชาติที่นี่ได้อย่างเต็มที่คอนโดได้รับการดูแลและตกแต่งอย่างพิถีพิถันเต็มไปด้วยความประณีต ด้วยการใช้โทนสีภายนอกที่สบายตาเข้ากับสภาพแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกเรียบง่ายมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ประดับประดาให้ความร่มรื่นอย่างสวยงาม ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่เหมาะแก่การออกกำลังกายหลายอย่าง รวมทั้งระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีมีคุณภาพ พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ภายในห้องพักอาศัยมีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยความทันสมัยและสะดวกสบาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ทุกยูนิตมีระเบียงส่วนตัวที่พร้อมรับชมวิวธรรมชาติของภูเขาอันเขียวขจี นอกจากนี้ ซีริดจ์ (SeaRidge) ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำสามพันนาม, หาดเขาตะเกียบ, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และตลาดจั๊กจั่น ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตอยู่อาศัยที่นี่ทั้งระยะสั้นและระยะยาวสะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเจเนอเรชั่นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการซีริดจ์ (SeaRidge) เป็นโครงการประเภท Mixed use ที่รวมหลายประเภทไว้ในโครงการเดียว สำหรับประเภทของคอนโดมิเนียมจะเป็นแบบ low-rise สูง 6 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 37 ยูนิต โดยมีเนื้อที่โครงการประมาณ 33 ไร่ โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2554 ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษมซอย 134 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 113 - 134 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 137 - 355 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการ- การเดินทางด้วยรถยนต์ ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ตลาดน้ำสามพันนาม ระยะทางประมาณ 15.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 19 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าลงใต้ตามทางหลวงหมายเลข 1010 ประมาณ 9.2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ขับต่อไปประมาณ 5.2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยหัวหิน 136 และไปต่ออีกประมาณ 350 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 400 เมตร เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 46 เมตร คุณก็จะเจอโครงการ ซีริดจ์ (SeaRidge) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน

ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน (searidge resort hua hin) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเล บ้านพักต่างอากาศ ตั้งอยู่ที่ 109/90 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า (หัวหิน136) ถนนเชรเกษม ซอย 134 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พื้นที่โครงการ 32 ไร่ 22 หลังคาเรือน มีแบบบ้านให้เลือก 6 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 140 - 465 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 112 - 465 ตร.วา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ เขาตะเดียบ โรงแรม แกรนโฮเทล ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ