ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านแสนสราญ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านแสนสราญ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 8,250,000
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ปลาย หาด ขาว

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 7,999,000
ขายคอนโด บ้านปลายหาดขาว 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1410570S

ขายคอนโด บ้านปลายหาดขาว 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นคอนโดแบบแนวราบหรือ low-rise ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ใส่ใจในรายละเอียด เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เน้นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมพร้อมระเบียงกว้าง ทำให้มีความโปร่งสบาย ด้วยการใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง คอนโดตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดริมชายหาดอันสวยงามของหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของสวนหย่อมที่สวยงามล้อมรอบโครงการให้ความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติอันแสนงดงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่สำคัญสามารถเดินไปยังชายหาดเขาตะเกียบเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายอันขาวนวลเนียนและน้ำทะเลที่ใสบริสุทธิ์ได้อย่างเพลิดเพลินการเดินทางสะดวกสบายอยู่ติดถนนสายหลัก สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจั๊กจั่น, หาดเขาตะเกียบ, สวนน้ำ วานา นาวา และร้านอาหาร เป็นต้น รังสรรค์พื้นที่แห่งความสุขเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบครบจบในที่เดียวให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม สูงเพียง 4 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท นิว เรียลเอสเตทกรุ๊พ จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 178 - 305 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ติดหน้าหาด- ล็อบบี้- กล้องวงจรปิด- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ตลาดจั๊กจั่น ระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนหัวถนน 21 เข้าซอยหนองแก - ตะเกียบ / ซอยหัวหิน 87 / ถนนตะเกียบ ไปต่ออีก 43 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหนองแก - ตะเกียบ / ซอยหัวหิน 87 / ถนนตะเกียบ และให้เดินทางต่อไปอีกประมาณ 1.8 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 26 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านปลายหาดขาว

บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นคอนโดแบบแนวราบหรือ low-rise ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ใส่ใจในรายละเอียด เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เน้นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมพร้อมระเบียงกว้าง ทำให้มีความโปร่งสบาย ด้วยการใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง คอนโดตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดริมชายหาดอันสวยงามของหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของสวนหย่อมที่สวยงามล้อมรอบโครงการให้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านปลายหาดขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ