ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้าน จันทร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้าน จันทร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ราคาเช่า: ฿ 28,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ พาร์ค เพลินจิต

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 9,340,000
ขายคอนโด พาร์ค เพลินจิต สุขุมวิท 1 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30808S

ขายคอนโด พาร์ค เพลินจิต สุขุมวิท 1 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เพลินจิต

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขของการพักผ่อนที่ Park Ploenchit (พาร์ค เพลินจิต) High Rise คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในสุดยอดทำเลที่เชื่อมต่อการเดินทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารประจำทาง และรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต จึงทำให้ทุกการเดินทางของคุณง่ายขึ้นและสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินัล 21, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, โรงเรียน นานาชาติโมเดิร์น กรุงเทพฯ, โรงเรียนนานาชาติแอนโกล์สิงคโปร์, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลเทพธารินทร์, และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เป็นต้น นอกจากนี้ Park Ploenchit (พาร์ค เพลินจิต) ยังถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว จึงทำให้ภายในห้องดูกว้าง ปลอดโปร่ง และมีอากาศถ่ายเท ไม่เพียงเท่านี้ ทางโครงการยังได้นำเสนอห้องพักให้ถึง 2 รูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เพิ่มความสุขของคุณให้มากขึ้นด้วยพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ, คลับเฮาส์, ห้องประชุม, ห้องจัดเลี้ยงสันทนาการ, ห้องสมุด, โต๊ะสนุ๊กเกอร์, ห้องออกกำลังกาย, ร้านอาหารในโครงการ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, การเข้าออกด้วยคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการPark Ploenchit (พาร์ค เพลินจิต) เป็น High rise คอนโดมิเนียม สูง 19 ชั้น ตั้งอยู่บนสุขุมวิท ซอย 1 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 162 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 1-3-50 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2540 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Infinite Real Estateรูปแบบและขนาดของห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 59 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำสโมสรห้องประชุม / ห้องแบบ Co-Workingห้องจัดเลี้ยงสันทนาการห้องสมุดโต๊ะพูล / โต๊ะสนุ๊กเกอร์ห้องออกกำลังกายร้านอาหารในโครงการลานจอดรถร้านค้าระบบสำรองไฟกล้องวงจรปิดเข้าออกด้วยคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จาก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนสุขุมวิท ซอย 1 ด้วยระยะทาง 92 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปบนถนนสุขุมวิท 54 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยรื่นฤดี/สุขุมวิท ซอย 1 ก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS เพลินจิต เมื่อออกจากสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันออก บนถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทาง 300 เมตร เลี้ยวขวาเพื่อใช้บันไดไปยังถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ด้วยระยะทาง 58 เมตร และเลี้ยวหักศอกไปทางขวา เดินตรงไป 120 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยรื่นฤดี/สุขุมวิท ซ. 1 เดินตรงต่อไปอีก 300 เมตร ก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาร์ค เพลินจิต สุขุมวิท 1

พาร์ค เพลินจิต สุขุมวิท 1 (Park Ploenchit, Sukhumvit 1) เจ้าของโครงการ บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด พร้อมกับ เฟอนิเจอร์ ครบครัน และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาร์ค เพลินจิต สุขุมวิท 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เพลินจิต
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ