ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้าน นนทรี 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายคอนโด บ้าน นนทรี 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 8,600,000
ขายคอนโด รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1643332S

ขายคอนโด รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อิสระแห่งชีวิตเริ่มต้นได้ที่นี่ รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ (Resorta Yen-Akat) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่ได้รับการออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอันร่มรื่นด้วยการสอดแทรกแมกไม้นานาพรรณที่ตกแต่งอย่างประณีตในสไตล์บาหลี เพื่อให้การใช้ชีวิตในทุก ๆ วันของคุณเป็นการพักผ่อนที่เหนือกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ห้องซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนการนำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีห้องขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 39 - 104 ตารางเมตร พร้อมให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้แล้ววันนี้ที่ "รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ"รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ (Resorta Yen-Akat) ตั้งอยู่บนทำเลย่านพระราม 3 ซึ่งแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, ดิอัพ พระราม 3, ตลาดนางลิ้นจี่, โรงพยาบาลกรุณาพิทักษ์, โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายในด้านการเดินทาง แค่เพียงไม่กี่นาทีก็ถึงจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานครและสถานี MRT คลองเตยข้อมูลโครงการรีสอร์ทต้า เย็นอากาศ (Resorta Yen-Akat) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 308 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 60% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ซอยอมร ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโครงการจาก โกลด์แมน 369 และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2549รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 39 - 55 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 64 - 78 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 88 - 104 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องซาวน่าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT คลองเตย เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ โดยมีระยะทางประมาณ 2.6 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 11 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร วิ่งตรงเข้าสู่ถนนนางลิ้นจี่แล้วขับตรงต่อไป 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยอมร ขับตรงต่อไป 700 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ

รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ ตั้งอยู่ที่ พระรามที่ 3 ซอย 77 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120โครงการ รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549ประกอบด้วย 3 อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 308 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีสอร์ทต้า เย็นอากาศ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ