ขายหรือให้เช่าคอนโด เออร์บิเทีย ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายหรือให้เช่าคอนโด เออร์บิเทีย ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 18,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

ประกาศขายคอนโด ในคลองตัน, กรุงเทพ

2,548 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 1,250 ผลลัพธ์

คอนโดในเขตคลองเตย-คลองตัน

คอนโดในเขตคลองเตย-คลองตันคลองตัน เป็นแขวงหนึ่งในเขตคลองเตยซึ่งมีย่านเศรษฐกิจสำคัญอย่าง เอกมัย อโศก อยู่ในพื้นที่เป็นทำเลที่มีทั้งสถานบันเทิงยามค่ำคืน ทั้งแหล่งสรรพสินค้า ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล อยู่หลายแห่งมาก ว่ากันด้วยเรื่องเศรษฐกิจนั้นจัดว่าเป็นแหล่งหนึ่งที่มีการใช้จ่ายเงินสูงมากในแต่ละวัน และยังเป็นเขตที่มีราคาที่ดินสูงมากเป็นอันดับต้นๆในกรุงเทพมหานคร ในส่วนของการท่องเที่ยวนั้นนอกจากร้านอาหารที่มีมากมายในย่านอโศกและย่านเอกมัยแล้ว ยังมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนให้ได้เลือกมาท่องเทียวกันอีกหลายแห่ง นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ ที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้ารุ่นใหม่อย่าง เทอร์มินอล 21 และ ดิเอ็มควอเธีย ซึ่งเป็นแหล่งสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในย่านนั้น นอกจากนี้เมื่อเร็วๆนี้ได้เปิดสวนสนุกแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า ไดโนซอร์แพลนเน็ต ซึ่งเป็นสวนสนุกแนวใหม่ขึ้นมาในย่านนี้อีกด้วย

การเดินทางบริเวณคอนโดในเขตคลองเตย-คลองตัน

การเดินทางนั้นอยู่บนเส้นทางเดินรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท และเส้นทางเดินรถไฟฟ้า MRT ที่สถานีสุขุมวิททำให้สะดวกในการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนมากกว่ารถยนต์ส่วนตัว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าถนนสายนี้นั้นรถติดหนักมากแต่ก็เป็นการดีสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดที่อาจจะไม่สะดวกเรื่องที่จอดรถ ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีรถยนต์ส่วนตัวไว้ใช้งาน และด้วยความที่เป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญในกรุงเทพมหานคร ทำให้มีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ เข้ามาอาศัยอยู่ในเขตนี้ทำให้เราสามารถพบเจอชาวต่างชาติทั้งทางฝั่งยุโรป อเมริกา แอฟริกา และเอเชีย จำนวนมากในย่านนี้  ดังนั้นการลงทุนซื้อหาคอนโดในย่านนี้ไว้เพื่อเก็งกำไรหรือปล่อยให้เช่านั้น นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งเพราะราคาปล่อยเช่าต่อเดือนนั้นมีราคาที่สูงพอสมควร

ในส่วนของผู้ที่ต้องการเช่าคอนโดในพื้นที่นี้นั้น ก็จะได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง อาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย แหล่งช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สิ่งแวดล้อมที่ดี ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ใกล้แหล่งเรียนรู้ นับว่าเป็นทำเลคอนโดที่ดีทั้งผู้ลงทุนและผู้สนใจเช่าอยู่ หากท่านกำลังมองหาทำเลคอนโดใกล้เคียง สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ คอนโดในเขตคลองเตย-พระโขนง, คอนโดในเขตคลองเตย-คลองเตย

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลคลองตัน

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในคลองตัน คือ ฿ 13,433,940 โดยมีการปรับตัวลดลง 0.2% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในคลองตัน คือ ฿ 190,732 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในคลองตัน คือ ฿ 46,328 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของคอนโด โดยเฉลี่ยของโครงการ คลองตัน นี้เท่ากับ 4.1%