ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด มาราเกซ เรสซิเดนส์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด มาราเกซ เรสซิเดนส์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ขายคอนโด เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U171717S

ขายคอนโด เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

The Crest Santora (เดอะ เครสท์ ซานโตรา) โครงการคอนโดมิเนียมและวิลล่าสุดหรูติดชายทะเลหัวหิน ถูกออกแบบมาในธีมสีน้ำเงิน ขาว ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ท ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง Santorini ประเทศกรีซ ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของยุโรป ตัวอาคารมีดีไซน์โค้งมน ตัดกับรูปทรงสี่เหลี่ยมคิวบิคของอาคารและสี่เหลี่ยมของขอบประตูและหน้าต่าง ตึกแต่ละตึกจะถูกเชื่อมโยงกันด้วยสระว่ายน้ำแบบ free form สร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวด้วยห้องพักที่มีจำนวนเพียงไม่กี่ยูนิตในแต่ละตึก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ภายในห้องพักได้ถูกตกแต่งอย่างทันสมัย มาพร้อมด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เน้นความสะดวกสบายให้ทุก ๆ วันเป็นเสมือนวันพักผ่อนตากอากาศของคุณ นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, แม็คโครหัวหิน, สนามบินหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน, โรงพยาบาลซานเปาโล, และมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด เป็นต้น ข้อมูลโครงการThe Crest Santora (เดอะ เครสท์ ซานโตรา) ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 7 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดยบริษัท SC Asset มีลักษณะเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีคอนโดมิเนียมอาคาร Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร และวิลล่า รวมทั้งสิ้น 181 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องพัก- มีขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 83 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ 5 สระ (Black Beach ทะเลดำ / Thira-Fira สระน้ำพุเด็กเล็ก / Red Beach สระแดง จากุซซี่ / Santorini Pool สระน้ำวน ล้อมรอบโครงการ / Ocean beach pool สระริมทะเล)- การจัดการโรงแรม- บาร์- สโมสร- สวนหย่อม- ร้านอาหาร- แผนกต้อนรับ- Kids Club- Fitness Center- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากโรงแรมอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกโดยใช้เส้นทางซอยหัวหิน 5/2 เพื่อเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 ประมาณ 9 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยหัวหิน 7 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงไปอีก 97 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน

The Crest Santora Huahin ที่ตั้งโครงการ หัวหินซอย7 ประจวบคีรีขัน ไฮไลท์ใหม่ของชีวิต ติดหาดหัวหินไฮไลท์แห่งวันพักผ่อนมีระดับ คู่ควรกับที่สุดแห่งวิถีชีวิตที่คุณป็น เมืองเล่นระดับสลับฟ้าขาว...หาดทรายสองสี...อาทิตย์ลับฟ้าสุดโรแมนติก หากทุกไฮไลท์สุดประทับใจแห่งซานโตรินี่ ยังคงปรากฎให้เห็นทุกครั้งที่หลับตา ความประทับใจเหล่านั้น จะหวนกลับคืนมาอีกครั้ง บนชายหาดหัวหินที่คุณหลงรัก ที่ The Crest Santora Hua Hin คอนโดตากอากาศสุดหรูวิวทะเล พร้อมตกแต่ง ดีไซน์เล่นระดับ ติดทะเลหัวหิน ใกล้เมืองเพียงไม่กี่นา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ