ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด มิราจ สุขุมวิท 27 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ขายหรือให้เช่าคอนโด มิราจ สุขุมวิท 27 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,730,000
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล รีวีล

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 8,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1124946S

ขายคอนโด โนเบิล รีวิล 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์บนย่านเอกมัย-ทองหล่อ ไปกับแคมเปญพิเศษ Fully Furnished Noble Reveal เป็นคอนโดมิเนียมหนึ่งในโครงการที่ถูกพัฒนาโดย โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 25 ปี โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 63 แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จปี 2554 เป็นคอนโด High rise 27 ชั้น 273 ยูนิต บนพื้นที่ 3 ไร่ อยู่ในย่านแหล่งช้อปปิ้ง เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สอดคล้องกับความต้องการของชีวิตสังคมเมืองปัจจุบัน ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ Fully Furnished “แต่งให้ครบ ยกมาแต่ตัว” ในราคาเริ่มต้นประมาณ 3.55 ล้านบาท อีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่รักความสะดวกและจบปัญหาความยุ่งยากของการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่สไตล์โนเบิล มีการดีไซน์ ผสมผสานความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นเข้ากับการตกแต่งภายในที่มีความหรูหรา ด้วยการคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อดำเนินตามความเชื่อในการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์แบบโนเบิลภายใต้คอนเซ็ปต์ คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ใน พื้นที่ที่ดีที่สุด ยกระดับการสร้างสังคมที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย
ประเภทห้องห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน2 ห้องนอน
สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนลอยฟ้า, ประตูคีย์การ์ด, ลิฟต์โดยสาร,พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น, พื้นที่สำหรับเด็ก, ที่จอดรถ 50 คัน,ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อง CCTV
การเดินทางโครงการตั้งอยู่ห่างจาก BTS เอกมัยเพียง 200 เมตร, สถานีทองหล่อประมาณ 1.1 กม.หากคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางด่วนอาจณรงค์เป็นทางด่วนที่ใกล้ที่สุดระยะทางประมาณ 2.2 กม.และทางด่วนพระขโนงที่ห่างออกไปประมาณ 2.7 กม.
สถานที่ใกล้เคียงเอ็มเค โกลค์เอกมัย 60 เมตรโรงเรียนอนุบาลนานาชาติคิดส์อะคาเดมี่ 170 เมตรสถานีขนส่งผู้โดยสารเอกมัย 400 เมตรเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท 450 เมตรโรงพยาบาลสุขุมวิท 650 เมตรแม็กซ์แวลู (เอกมัย) 660 เมตรเกตเวย์เอกมัย 2.1 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล รีวิล

คอนโด โนเบิล รีวิล ( Noble Reveal ) ตั้งอยู่ที่ เอกมัย พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โนเบิล รีวิล สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย อาคารสูง 27 ชั้น รวมทั้งหมด 273 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เดอะฮอไรซอน พาร์คเลน แบงค็อก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล รีวิล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ