ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สาทร-นราธิวาส 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สาทร-นราธิวาส 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 10,810,000
ราคาเช่า: ฿ 33,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพรม์ สาทร

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ราคาขาย: ฿ 9,800,000
ขายคอนโด ไนท์ บริดจ์ ไพร์ม สาทร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1413140S

ขายคอนโด ไนท์ บริดจ์ ไพร์ม สาทร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

คอนโดห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการนี้ 59 ตรม. (พื้นที่ใช้สอยรวม Duplex type) ห้องหัวมุมวิวสองฝั่ง (ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบางกระเจ้า และ ฝั่งสาทรสพานแขวนพระราม9 ห้องตกแต่งให้มีหลายหลายมุม ตั้งแต่โซนทางเข้าห้องเป็นโถงสูง พร้อมมุมริมหน้าต่างปรับเปลี่ยนเป็นมุมนั่งทำงาน, มุมทานอาหาร หรือ มุม Bar-table ตามความชอบ, โซฟาแบนด์หรูตัวใหญ่ 3เมตร, ที่ให้ความสบายเหมือนอยู่บ้าน, ห้องตกแต่งด้วยสไตย์ Classic Modern ผนังไม้แท้เดินคิ้วสีพ่น และ เฟอร์นิเจอร์สีขาวสะอาดดา ตกแต่งด้วยรายละเอียดด้วยการตัดด้วยสีทองเพิ่มความหรูหรามีระดับ ห้อง ฺMulti purpose ด้านล่างที่ไม่ได้บิ้วอิน เผื่อปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่นตามจุดประสงค์ของผู้อาศัยในแต่ละท่าน (สามารถปรับเป็นห้องนอนลูกกับเตียง 3ฟุต, ห้องทำงาน, ทำทานอาหาร, ห้องกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ห้องด้านบนมีการรื้อผนังกันตก และ กั้นเป็นห้องแยกสัดส่วนห้องนอนอย่างชัดเจน พร้อมโต๊ะ อเนกประสงค์ที่เป็นที่นั่งแต่งหน้า หรือ โต๊ะอ่านหนังสือทำงานส่วนตัว พร้อมกับตู้เก็บของเพิ่มพื้ที่จัดเก็บของให้มีเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากมุม Walk-in closet ที่มีหน้าบานตู้ป้องกันเสื้อผ้าจากฝุ่นและปิดบังความไม่เรียบร้อยได้อย่างดี โดยมีมุม Day bed ริมหน้าต่างสำหรับนั่งอ่านหนังสือ หรือ พักผ่อน หรือแม้แต่แต่งตัวได้อย่างลงตัว การตกแต่งเน้นเกรดพรีเมียม์ ไม่ว่าโซฟาที่กล่าวมา พร้อมตู้เก็บของที่เป็นบานเฟื้ยมเล่นลาลามิเนตจากแบนด์ AICA จากญี่ปุ่น พร้อมกับ เตียงนอนเป็นเตียง Slumberland รุ่นพรีเมียม และ ม่านไฟฟ้า ที่เปิดปิดดัวยทั้งสวิสท์, รีโมทคอนโทรล, ตัว smart router ผ่านแอฟมือถือ... ห้องมุม Hot ที่ ซีเล็ปหลายๆคนเลือกอาศัยกับคอนโดที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเล, ภูมิทัศน์จากคลองช่องนนทรี (วิวห้อง) ที่กำลังมีการก่อสร้าง, ส่วนกลางสุดนางฟ้า ที่ไม่มีคอนโดทำเลแถวนี้ให้ได้ พร้อมกับการบริหารจัดการของนิติบุคคลที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและดูแลลูกบ้านอย่างกับบริการโรงแรม ด้วย Crown Residence
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไนท์ บริดจ์ ไพร์ม สาทร

ไนท์ บริดจ์ ไพร์ม สาทร (Knightsbridge Prime Sathorn) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ2-3-68.92 ไร่ จำนวน 726 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 24 - 44 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ BTS ช่องนนทรี ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไนท์ บริดจ์ ไพร์ม สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,282 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ