ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ลาส โคลินาส 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ขายหรือให้เช่าคอนโด ลาส โคลินาส 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,000,000
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แวร์เด สุขุมวิท 49/15

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 17,500,000
ขายคอนโด แวร์เด สุขุมวิท 49/15 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1139906S

ขายคอนโด แวร์เด สุขุมวิท 49/15 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

เข้าถึงความสุขในชีวิตอีกขั้นด้วยการพักผ่อนที่เหนือระดับที่ Verde Sukhumvit 49/15 (แวร์เด สุขุมวิท 49/15) ลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียมสไตล์วินเทจคลาสสิกที่โดดเด่นในเรื่องความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 31 ยูนิต มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอยู่อาศัยบนใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครอย่างทองหล่อ แต่ยังคงต้องการพักผ่อนและอยู่อาศัยแบบเงียบสงบ สามารถตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง ลักษณะภายนอกอาคารมีการออกแบบเน้นโทนสีขาว ตัดด้วยระเบียงเหล็กอิตาลีสีดำ ทำให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น โดดเด่นไปด้วยการตกแต่งภายในที่มีความเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์แอนทีคที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการออกแบบฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เช่นกัน ให้ความรู้สึกกว้างขวางด้วยเพดานที่สูงถึง 2.85 เมตร ทำให้ภายในห้องดูปลอดโปร่งและมีอากาศถ่ายเทตลอดเวลาอีกด้วยและยังได้นำนวัตกรรม Thick Solid Wall มาใช้อีกด้วย เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและป้องกันเสียงรบกวนระหว่างยูนิตได้เป็นอย่างดี พิเศษไปอีกขั้นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มอบให้มาอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Infinity edge pool, เลาจน์, และฟิตเนส เป็นต้น นอกจากนี้ Verde Sukhumvit 49/15 (แวร์เด สุขุมวิท 49/15) ยังตั้งอยู่ในทำเลใจกลางความเจริญของกรุงเทพมหานครอีกด้วย เนื่องจากรายล้อมไปด้วยศูนย์เศรษฐกิจสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พร้อมพงษ์, ทองหล่อ, อโศก และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นคือยังเต็มไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ เช่น เอ็มควอเทียร์, เทอร์มินัล 21, ห้างแพลตินัม, เซ็นทรัลเวิลด์, โรงเรียนนานาชาตินิสท์, โรงเรียนนานาเวลส์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลสมิติเวช, เดอะคอมมอนส์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการVerde Sukhumvit 49/15 (แวร์เด สุขุมวิท 49/15) เป็น Low Rise คอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49/15 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 31 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 305 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ซับเจคทีฟ รูปแบบและขนาดของห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 45.35 - 76.37 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 78 - 106.46 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำเลานจ์ห้องออกกำลังกายลานจอดรถรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากโรงพยาบาลสมิติเวช โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนสุขุมวิท 49 ด้วยระยะทาง 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 49/15 ก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS พร้อมพงษ์ เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยังโครงการ โดยมีระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 นาที ก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แวร์เด สุขุมวิท 49/15

แวร์เด คอนโดมิเนียม (Verde condominium) โครงการคอนโด สไตล์วินเทจ เจ้าของโครงการโดย บริษัท ซับเจคทีฟ จำกัด ตั้งอยู่ 267/1 ซอยสุขุมวิท 49/15 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ภายในโครงการประกอบด้วย ลักษณะห้องและขนาดห้อง 1-3 ห้องนอน ขนาด 45 - 190 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 อาคาร จำนวน 31 ยูนิต เน้นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งไสตล์วินเท็จ คลาสสิค ที่จอดรถ 100% ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด 24 ชั่วโมงเนื่องจากทางเข้าโครงการใช้ระบบรีโมทควบคุมการเข้าออกสำหรับลูกบ้าน , ติดต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แวร์เด สุขุมวิท 49/15
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ