ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายหรือให้เช่าคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,700,000
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ อินเตอร์ลักซ์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 7,200,000
ขายคอนโด อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U639122S

ขายคอนโด อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

อินเตอร์ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท13 โครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นตัวแทนของคนเมืองสมัยใหม่ ออกแบบงานสถาปัตยกรรมแบบเรียบง่ายแต่งดงาม ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติที่ให้ความโดดเด่นเฉพาะตัว สภาพแวดล้อมในโครงการเน้นถึงความสงบ ราวกับได้พักในรีสอร์ทห้าดาวที่เชื่อมโยงทุกความสะดวกใจกลางเมือง โครงการสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับชีวิตสมัยใหม่ในทุก ๆ มิติอย่างแท้จริง เพียงก้าวแรกที่สัมผัสกับตัวอาคารคุณจะรู้สึกได้ถึงความหรูหรา มี Lobby สวยงามเหมาะกับการต้อนรับแขกผู้มาเยือน พื้นที่ส่วนกลางชั้นดาดฟ้าก็มีให้บริการแบบจัดเต็ม มาพร้อมสระว่ายน้ำที่มีลูกเล่นสนุกสนาน เชื่อมโยงไปยังสวนหย่อมลอยฟ้าและลานนั่งเล่นอเนกประสงค์เหมาะกับการพักผ่อน ทั้งนี้ด้วยโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบที่สุดในย่านสุขุมวิทจึงมั่นใจได้ว่าให้ความเป็นส่วนตัวอย่างแน่นอน​​รายละเอียดโครงการ"อินเตอร์ลักส์พรีเมียร์ สุขุมวิท13" โครงการคุณภาพจากบริษัทอินเตอร์ลักซ์เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มี 1 อาคาร 143 ยูนิต รวมพื้นที่ทั้งหมด 1-0-88.7 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2559 ที่ตั้งโครงการเลขที่ 99 ซอย สุขุมวิท 13, แขวง คลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Lobby-ฟิตเนส-ซาวน่า-สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ-สระว่ายน้ำส่วนกลาง-ห้องสมุด-ลานอเนกประสงค์-ที่จอดรถ-ลิฟต์โดยสาร-CCTV -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Access-รถรับส่งรูปแบบและขนาดห้องพัก-1 ห้องนอน 28-39 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 49- 94 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 120 ตารางเมตรการเดินทางการเดินทางหากเริ่มจาก BTS นานา (ถนนสุขุมวิท) ให้ตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 13 จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 900 เมตร จึงจะเจอกับตัวโครงการ เป็นอาคารสูงโดดเด่นตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13

คอนโดนานา อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13 (Inter Lux Premier Sukhumvit 13) เจ้าของโครงการโดย อินเตอร์ ลักซ์ เรซิเดนท์ คอนโดมิเนียมตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน ซ.สุขุมวิท 13 (ซ.แสงจันทร์) ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ประกอบด้วย 1 อาคาร อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 145 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28 ตารางเมตร จนถึง 120 ตารางเมตร คอนโดแถวนานา ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนลอยฟ้า ลานอเนกประสงค์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อินเตอร์ ลักส์ พรีเมียร์ สุขุมวิท 13
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ