ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด วิวทะเล 5 ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายหรือให้เช่าคอนโด วิวทะเล 5 ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,350,000
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ Arunothai Condo

ราคาขาย: ฿ 3,054,000
ขายคอนโด อรุโณทัย คอนโด 1 ห้องนอน ใน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U31334S

ขายคอนโด อรุโณทัย คอนโด 1 ห้องนอน ใน

ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่เหนือกว่ากับ Arunothai Condo (อรุโณทัย คอนโด) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูที่ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ด้วยบรรยากาศที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยและผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลอ่าวไทย, เขาพระตำหนัก และสวนพัทยาอันงดงามบนชั้นดาดฟ้า ที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนหย่อมลอยฟ้าที่แสนร่มรื่น และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง ที่พร้อมเติมเต็มทุกมิติแห่งการอยู่อาศัยของคุณด้วยยูนิตที่มีอยู่อย่างจำกัดตอกย้ำถึงความเป็นส่วนตัวเพียง 66 ยูนิต ซึ่งแต่ละยูนิตนั้นจะได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัยและชาญฉลาด ประกอบไปด้วย​ ​ห้องนอนที่แบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง และห้องครัวสไตล์ยุโรปที่ทันสมัย พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบยังไม่หมดเพียงเท่านั้น อรุโณทัย คอนโด ยังตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพที่มีความสะดวกสบายซึ่งสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนทัพพระยา, ถนนพัทยา สาย 3 และถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ที่จะช่วยให้คุณได้เข้าถึงถนนสุขุมวิทเพื่อไปยังกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้แล้วยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ อาทิ หาดจอมเทียน, หาดดงตาล, หาดพัทยา, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), สวนน้ำพัทยาปาร์ค, โรงพยาบาลเมืองพัทยา, ศาลจังหวัดพัทยา และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการอรุโณทัย คอนโด ตั้งอยู่เลขที่ 353/1 ซอยพระตำหนัก 6 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 66 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้อง- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28-76 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดจอมเทียน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทัพพระยา แล้วขับต่อไปอีก 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อวิ่งบนถนนทัพพระยา ประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก Global Top Group (ทางด้านซ้าย) ขับไปเพียง 74 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 อีก 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาและขับต่อไปเพียง 130 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อรุโณทัย คอนโด

อรุโณทัย คอนโด (Arunothai Condo) ตั้งอยู่ที่ ถ.พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ พัทยา ปาร์ค หาดยินยอม และศาลจังหวัดพัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อรุโณทัย คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ