ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้ 2 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายหรือให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้ 2 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,800,000
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 2,900,000
ขายคอนโด ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1633390S

ขายคอนโด ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการพักผ่อนที่ Saiyuan Buri Condominium (ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม) คอนโดดีมีระดับบนทำเลศักยภาพของพื้นที่ตำบลราไวย์ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ที่ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศของภูเขาที่สวยงามและเขียวขจี นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง อาทิ หาดราไวย์, หาดในหาน, หาดยะนุ้ย, หาดกะตะน้อย และจุดชมวิวสามอ่าว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมดัง ๆ อีกมากมายใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม เสนอขายห้องพักที่มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มาพร้อมกับการตกแต่งที่ทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม พื้นที่ใช้สอยที่ได้ถูกแบ่งแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการอยู่อาศัยทั้ง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว โดดเด่นด้วยระเบียงที่ยื่นออกมาจากทุกห้องนอน เพื่อเปิดรับกับทัศนียภาพของภูเขาอันเขียวขจี เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์ และผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น แผนกต้อนรับ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น อีกทั้งยังมีการบริการจากพนักงานมืออาชีพซึ่งเปรียบเสมือนการพักอาศัยที่โรงแรมดังระดับ 5 ดาว ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม พร้อมแล้วที่จะคอยต้อนรับคุณในทุกวันข้อมูลโครงการใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 19 ถนนใสยวน หมู่ที่ 7 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 71 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ได้รับการพัฒนาโดย T&T Andaman Group Companyรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ - ห้องอาหาร- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยใสยวนขับตรงไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4313 ขับต่อไปอีกประมาณ 230 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม

ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการพักผ่อนที่ Saiyuan Buri Condominium (ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม) คอนโดดีมีระดับบนทำเลศักยภาพของพื้นที่ตำบลราไวย์ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ที่ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศของภูเขาที่สวยงามและเขียวขจี นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง อาทิ หาดราไวย์, หาดในหาน, หาดยะนุ้ย, หาดกะตะน้อย และจุดชมวิวสามอ่าว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมดัง ๆ อีกมากมายใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม เสนอขายห้องพักที่มี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ