ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ออมนิทาวเวอร์ สุขุมวิท นานา 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา

ขายหรือให้เช่าคอนโด ออมนิทาวเวอร์ สุขุมวิท นานา 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,970,000
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1641776S

ขายคอนโด วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

The Waterford Sukhumvit 50 คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท บนทำเลกว่า 13 ไร่ เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และเป็น Serviced-Apartment สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 11-2-35.9 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 738 ยูนิตด้วยกัน ทำเลโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ประมาณ 750 เมตร และทางด่วนพิเศษฉลองรัช นอกจากนี้ บริเวณรอบ ๆ โครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช, Bangkok Prep รวมถึงอยู่ใกล้กับ รพ. กล้วยน้ำไทอีกด้วยที่ตั้งโครงการซอยชื่นจิต ถนนสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯจุดเด่นของโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ทำเลบนถนนสุขุมวิท ที่มาพร้อมกับความสงบใจกลางเมือง ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่มีสวนรอบโครงการกว่า 2 ไร่ พร้อมการตกแต่งภายในสุดหรู ในราคาที่เอื้อมถึงได้ลักษณะของห้องทางโครงการมีห้องพักให้เลือก 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, และ 3 ห้องนอน ซึ่งการตกแต่งภายใน จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน (Fully-furnished) เน้นการตกแต่งที่เรียบหรู และคลาสสิก โดยใช้สีเอิร์ธโทนอย่างสีขาว และน้ำตาลอ่อน เพื่อให้ห้องดูกว้าง โล่ง และโปร่งสบายตา นอกจากนี้ ทางโครงการได้ให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องเป็นอย่างมาก มีเฟอร์นิเจอร์พร้อม สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น ไมโครเวฟ โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำร้อน และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการทางโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ ห้องตู้จดหมาย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด ระบบ Access Card Control และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางหากเดินทางจากถนนสุขุมวิท ขับไปทางบางนา ขับมาเรื่อย ๆ ผ่านสถานี BTS 4 สถานีด้วยกัน ได้แก่ สถานี ฺBTS พร้อมพงษ์, สถานี BTS ทองหล่อ, สถานี BTS เอกมัย, และสถานี BTS พระโขนง เมื่อถึงสี่แยกพระโขนง ขับตรงไปเรื่อย ๆ ผ่านแยกปรีดี พนมยงค์ ข้ามคลองพระโขนง และผ่านแยก ถนนสุขุมวิท 77 หลังจากนั้น ให้ขับตรงไปผ่านสถานี BTS อ่อนนุช แล้วให้ชิดขวา ขับไปอีกประมาณ 600 เมตร และ U-turn ผ่าน เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช และสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนุช หลังจกานั้น ให้ชิดซ้าย เพื่อเข้าซอยสุขุม 50 ขับตรงไปเรื่อย ๆ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 50 ผ่านทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร จะเจอกับโครงการ จะอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50

วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 (Waterford Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท 50 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ 10260 ประกอบด้วย 7 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 738 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 44 ตารางเมตร จนถึง 118 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 11 ไร่ 1 งาน 38.4 ตารางวา ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ฟิตเนส, ซาวน่า, ร้านซักแห้ง, มินิมาร์ท, สวนขนาด 1 ไร่, ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,675 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อ่อนนุช
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ