ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด อโศก เพลส 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ขายหรือให้เช่าคอนโด อโศก เพลส 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ราคาเช่า: ฿ 42,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 8,650,000
ขายคอนโด วาลเด้น ทองหล่อ 13 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1110842S

ขายคอนโด วาลเด้น ทองหล่อ 13 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Walden Thonglor 13 (วาลเด้น ทองหล่อ 13)วาลเด้น ทองหล่อ 13 คอนโดมิเนียมที่มีความสงบและสะดวกสบายสูง ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่มีกลิ่นอายของความเลิศหรูภายในห้องพัก และตัวโครงการที่รายล้อมไปด้วยความสง่างามของการดีไซน์ที่ทันสมัย และตั้งอยู่ทำเลที่มีความเจริญทางด้านธุรกิจสูง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อและ monorail สายสีเทาสถานี ทองหล่อ 10 ในอนาคต และยังใกล้ทางด่วนทั้งรามอินทรา-อาจณรงค์ และศรีรัชอีกด้วย จัดว่าเป็นโครงการในทำเลทองที่คุ้มค่าแก่การลงทุน เพราะนอกจากโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งแล้ว ยังมอบความพิถีพิถันในด้านคุณภาพ ยกระดับการใช้ชีวิตให้พรีเมียมอย่างหรูหรา วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็นโครงการที่ร่วมทุนระหว่าง Habitat group และ List group จากญี่ปุ่น ดูแลด้วยบริการมาตรฐานญี่ปุ่นจาก L’axe JALUX รายละเอียดโครงการWalden Thonglor 13 (วาลเด้น ทองหล่อ 13) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ฮาบิแทท กรุ๊ป ตั้งอยู่บน 30/2 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 122 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน ขนาด 36 ตารางเมตร-1 ห้องนอน พลัส ขนาด 41-46 ตารางเมตร-2 ห้องนอน ขนาด 51-68 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-Private Lobby-พื้นที่สวน Outdoor -สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า-Floating walkway-สระว่ายน้ำเด็ก-จากุซซี่ และ ออนเซ็น-พื้นที่บาร์บีคิวการเดินทางสามารถเดินทางมายังโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 โดยการใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่าง รถไฟฟ้า BTS และเลือกลงสถานีทองหล่อ จากนั้นมุ่งหน้าประมาณ 160 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 53 เดินประมาณ 400 เมตร จนถึงซอยทองหล่อ 5 ให้เลี้ยวขวา และเดินตรงไปอีก 140 เมตร จะเจอซอยทองหล่อ 17/ซอยไปดี มาดี เดินไปประมาณ 600 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 49/4/ ซอยอัครภัทร เดินไปอีก 160 เมตร ให้เลี้ยวขวาตรงร้านนวด นามิ ทองหล่อ 13 และยังคงเดินต่อไปอีก 170 เมตร และเลี้ยวซ้ายที่ซอยต่อศักดิ์ อีกประมาณ 180 เมตร เพื่อเดินตรงไปเชื่อมกับซอยพร้อมพรรค ประมาณ 200 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 26 เมตร ก็จะพบกับโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วาลเด้น ทองหล่อ 13

Walden Thonglor 13 (วาลเด้น ทองหล่อ 13)วาลเด้น ทองหล่อ 13 คอนโดมิเนียมที่มีความสงบและสะดวกสบายสูง ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่มีกลิ่นอายของความเลิศหรูภายในห้องพัก และตัวโครงการที่รายล้อมไปด้วยความสง่างามของการดีไซน์ที่ทันสมัย และตั้งอยู่ทำเลที่มีความเจริญทางด้านธุรกิจสูง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อและ monorail สายสีเทาสถานี ทองหล่อ 10 ในอนาคต และยังใกล้ทางด่วนทั้งรามอินทรา-อาจณรงค์ และศรีรัชอีกด้วย จัดว่าเป็นโครงการในทำเลทองที่คุ้มค่าแก่การลงทุน เพราะนอกจากโดดเด่นในด้าน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,635 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ