ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เกียรติธานี ซิตี้แมนชั่น 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ขายคอนโด เกียรติธานี ซิตี้แมนชั่น 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 26,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ อาคารเลอพรีมิเออร์ 2

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 28,166,600
ขายคอนโด เลอ พรีเมีย 2 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1153934S

ขายคอนโด เลอ พรีเมีย 2 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Le Premier 2 (เลอ พรีเมีย 2)ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตในใจกลางย่านธุรกิจที่ทันสมัยและความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด อย่าง เลอ พรีเมีย 2 ที่ตั้งอยู่ห่างจาก BTS สถานีทองหล่อ ประมาณ 750 เมตรเท่านั้น และอยู่ใกล้กับถนนสายหลักอย่าง ถนนสุขุมวิท สะดวกสบายในการเดินทางอย่างยิ่งไม่ว่าจะขนส่งสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัวโดย เลอ พรีเมีย 2 เป็นโครงการตั้งอยู่ใจกลางที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และความเจริญทางธุรกิจ ซึ่งอยู่ในโซนแหล่งชอปปิ้งที่มีความทันสมัย เช่น Eight ทองหล่อ Grass ทองหล่อ เอ็มควอเทียร์ และเมเจอร์ เอกมัย รวมทั้งโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำอย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลกรุงเทพ ตลอดจนภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ ห้องจดหมาย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน ลิฟท์โดยสาร ประตูคีย์การ์ด ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด และ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการสังคมเมืองได้อย่างลงตัวรายละเอียดโครงการLe Premier 2 (เลอ พรีเมีย 2) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน สุขุมวิท 59 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ เลอ พรีเมีย 2 แล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2540 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 21 ชั้น และ รวมทั้งหมด 83 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123 ตารางเมตร3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 129-169 ตารางเมตร4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 259 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้อนรับสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมห้องซาวน่าAccess Key CardCCTVระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสามารถเดินทางโดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เลือกลงสถานีทองหล่อ จากนั้นเดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 3 ไปยังซอยสุขุมวิท 55 ประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยบุญชนะ/ซอยสุขุมวิท 59 ประมาณ 400 เมตร ก็จะพบกับโครงการการเดินทางโดยรถยนต์ โดยเริ่มจากสี่แยกอโศก ให้มุ่งหน้ามาทางรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ตลอดจนเลยทองหล่อแล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ถ.สุขุมวิท 59 ขับเข้าไปประมาณ 400 เมตร ก็จะพบโครงการเลอ พรีเมีย 2 อยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ พรีเมีย 2

คอนโด เลอ พรีเมีย 2 ( Le Premier 2 ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 59 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เลอ พรีเมีย 2 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2541 ประกอบด้วย อาคารสูง 21 ชั้นรวมทั้งหมด 83 ยูเนียน การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ พรีเมีย 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ