ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ทรัสต์  เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ รัชดา-พระราม 3 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,100,000
ราคาเช่า: ฿ 9,900 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 2,100,000
ขายคอนโด เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS สุรศักดิ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1136544S

ขายคอนโด เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS สุรศักดิ์

พบกับความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตอย่างมีระดับที่คุณจะได้สัมผัสกับความสุขและความเป็นส่วนตัวที่ Le Rich Sathorn-Satupradit คอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ตลอดจนถนนรัชดาภิเษก และถนนเส้นรองอื่น ๆ จึงเรียกได้ว่าสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ทั้งรถสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัวเลยก็ว่าได้ พร้อมกันนี้โครงการยังตั้งอยู่ใจกลางความเจริญรุ่งเรืองรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อย่างเช่น เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สวนสนุกดรีมเวิลด์ รวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียงอย่างย่านอโศก ซึ่งคุณนั้นสามารถได้เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตสังคมเมืองที่พร้อมและครบครันแบบนี้ และนอกจากความสะดวกสบายภายนอกโครงการแล้ว เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ ยังมาพร้อมการนำเสนอรูปแบบห้องพัก 2 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 57.80 ตารางเมตร พร้อมทั้งจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ฉะนั้นจึงตอบโจทย์การเป็นอยู่อาศัยได้สมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการLe Rich Sathorn-Satupradit (เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ สร้างเสร็จในปี 2550 มีอาคารเดียว จำนวน 22 ชั้น และรวมทั้งหมด 423 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 57.80 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS ช่องนนทรี โดยเมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้คุณใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ได้- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากถนนสาธุประดิษฐ์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์

คอนโด เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ ( Le Rich Sathorn-Satupradit ) ตั้งอยู่ที่ ถนนสาธุประดิษฐ์ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารสูง 22 ชั้นรวมทั้งหมด 422 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ ริช สาทร-สาธุประดิษฐ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ