ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 20,500,000
ราคาเช่า: ฿ 68,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน สาทร เจ้าพระยา

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายคอนโด บ้าน สาทร เจ้าพระยา 3 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1135136S

ขายคอนโด บ้าน สาทร เจ้าพระยา 3 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

Baan Sathorn Chaopraya (บ้านสาธร เจ้าพระยา) สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะเปลี่ยนการอยู่อาศัยอันแสนจะธรรมดาของคุณเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษกับโครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา จากบริษัท สาธร เจ้าพระยา อะคาเดีย ให้คุณดื่มด่ำไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใกล้สวนป่าเฉลิมพระเกียรติ บนทำเลที่ตั้งย่านเจริญนคร ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาล ผู้พัฒนาโครงการ โครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดยบริษัท สาธร เจ้าพระยา อะคาเดีย ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2548 ข้อมูลโครงการ โครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร มีความสูง 37 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ โครงการมียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 446 ยูนิต สำหรับยูนิตพักอาศัยจะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทด้วยกันคือ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งในปัจจุบันโครงการได้ขายห้องทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงยูนิตรีเซลล์เท่านั้น สำหรับราคาเฉลี่ยของห้องพักจะอยู่ที่ประมาณ 98,000 บาทต่อตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า สวนหย่อม รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เช่น รปภ. CCTV และระบบคีย์การ์ด ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ 516 ถนน เจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นทำเลใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าอย่าง ดิ ไอคอน สยาม โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่น ๆ ทำเลโครงการ สำหรับเส้นทางหลักที่จะมายังโครงการ จะมี 2 เส้นทางคือ ถนนเจริญนคร และจากถนนกรุงธนบุรี นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า 2 สถานี คือ สถานีกรุงธนบุรี และสถานีสะพานตากสิน หากคุณต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ เส้นทางที่สะดวกที่สุด คือ ถนนเจริญนครฝั่งมุ่งหน้าถนนกรุงธนบุรี จากนั้นให้กลับรถที่ถนนกรุงธนบุรี แล้วขับต่อมาอีก 270 เมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเจริญนคร 15 A เป็นระยะทาง 80 เมตร หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS คุณสามารถเลือกลงที่สถานีกรุงธนบุรีซึ่งอยู่ห่างออกไป 950 เมตร หรือสถานีสะพานตากสินซึ่งอยู่ห่างออกไป 1 กิโลเมตร และสามารถเดินมายังโครงการ หรือใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือแท็กซี่ได้ตามสะดวก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน สาทร เจ้าพระยา

Baan Sathorn Chaopraya (บ้านสาธร เจ้าพระยา) สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะเปลี่ยนการอยู่อาศัยอันแสนจะธรรมดาของคุณเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษกับโครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา จากบริษัท สาธร เจ้าพระยา อะคาเดีย ให้คุณดื่มด่ำไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใกล้สวนป่าเฉลิมพระเกียรติ บนทำเลที่ตั้งย่านเจริญนคร ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาล ผู้พัฒนาโครงการ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน สาทร เจ้าพระยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ