ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ล็อฟท์ เอกมัย 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ล็อฟท์ เอกมัย 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 20,680,000
ราคาเช่า: ฿ 95,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 19,500,000
ขายคอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1022118S

ขายคอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 (The Reserve Sukhumvit 61) คอนโดหรูดูดีมีสไตล์ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Reserve Your Exclusivity ให้มีการตกแต่งมาในสไตล์ Modern Classic Luxury ให้ความรู้สึกหรูหราและมีความอบอุ่นอย่างมีสไตล์ ใส่ใจในทุกรายละเอียดให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีเพียงแค่ 186 ยูนิตเท่านั้นลักษณะของห้องพักจะมีหลายแบบให้เลือกสรรตามความเหมาะสมของแต่ละไลฟ์สไตล์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โก้หรู เป็นห้องที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับของตัวเอง มีความโล่งด้วยการออกแบบ Walk in Closet ให้สามารถใช้งานได้จริงดีไซน์สุดล้ำด้วยตู้เสื้อผ้าสามารถเปิดได้ 2 ทาง อีกด้านสามารถเปิดได้จากในห้องน้ำได้ หรือจะเป็นประตูห้องที่สามารถระบายอากาศได้ตลอดเวลาถึงแม้ว่าจะปิดประตูอยู่ก็ตาม สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่โครงการให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตอยู่อาศัยที่นี่ด้วยการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องโยคะเป็นต้น การเดินทางสะดวกสบายและยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร, ซูเปอร์มาเก็ต, BTS เอกมัย, และ BTS ทองหล่อ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่รักในการใช้ชีวิตอยู่ในเมือง แต่ก็ยังต้องการความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 (The Reserve Sukhumvit 61) เป็นคอนโดมิเนียม ที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) คอนโดมีลักษณะแบบ low-rise สูงแค่ 7 ชั้น มี 2 อาคาร รวมจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 186 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 3 ไร่ 34.6 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ 58-59 ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2563รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 62 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ลิฟท์- ที่จอดรถ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTV- สระว่ายน้ำการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก BTS ทองหล่อ ระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 4 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 53/1 และให้ขับต่อไปอีก 600 เมตร เลี้ยวซ้ายหลังจุดบริการ Kerry Express สาขาแฟมิลี่มาร์ทสุขุมวิท 61 (ร้าน # 064) ให้ขับต่อไปอีกประมาณ 850 เมตร ก็จะเจอ เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 (The Reserve Sukhumvit 61) อยู่ทางด้านขวามือเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถขนส่งสาธารณะได้หลากหลายประเภทตามความต้องการของแต่ละคน ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก BTS ทองหล่อก็จะมีรถเมล์สาย 2 วิ่งผ่านจะมีทั้งรถธรรมดาและปรับอากาศที่จะวิ่งผ่านให้เลือกลงรถที่เมเจอร์เอกมัย และเรียกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือจะเดินเข้าไปที่โครงการก็ใช้เวลาในการเดินประมาณ 10 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

The Reserve Sukhumvit 61 ที่ตั้งโครงการ ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. The Reserve Sukhumvit 61 คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ใจกลางไลฟ์สไตล์ ทองหล่อ-เอกมัย ในโลเคชั่นเพียงหนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิท ที่ยังคงความสงบ ไม่วุ่นวาย ร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ตลอด 2 ข้างทาง เป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ความเป็นส่วนตัวตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณสัมผัสผ่านคอนเซ็ปต์ Reserve Your Exclusivity ด้วยความเป็นส่วนตัวที่มีเพียงไม่กี่ยูนิต ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ The Reserve สุขุมวิท 61 จึงให้คุณได้เติมเต็มชีวิตในวั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ