ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอชตัน สีลม 1 ห้องนอน ใน สุริยวงศ์, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายคอนโด แอชตัน สีลม 1 ห้องนอน ใน สุริยวงศ์, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
สุริยวงศ์, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุริยวงศ์, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เวอร์ทิค

กรุงเทพ, บางรัก, มหาพฤฒาราม
ราคาขาย: ฿ 7,600,000
ขายคอนโด เวอร์ทิค 2 ห้องนอน ใน มหาพฤฒาราม, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1146248S

ขายคอนโด เวอร์ทิค 2 ห้องนอน ใน มหาพฤฒาราม, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน

Vertiq (เวอร์ทิค)ใช้ชีวิตที่เหนือกว่าบนสังคมมีระดับได้ที่ Vertiq (เวอร์ทิค) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Super Luxury ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ย่านธุรกิจที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญ และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนในสังคมเมืองได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สวนเบญจกิติ, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอรี และพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ เป็นต้น ตลอดจนสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางซึ่งอยู่ห่างจาก MRT สามย่าน เพียง 400 เมตรเท่านั้น ไม่หมดเพียงเท่านี้ Vertiq (เวอร์ทิค) ยังมาพร้อมกับตัวเลือกห้องพักขนาดใหญ่ 1-2 ห้องนอน โดยมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 36 ตารางเมตรขึ้นไป โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการออกแบบที่สมัย และการจัดแบ่งทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบใจกลางเมืองกรุงอย่างครบครัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมตอบโจทย์กับทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม เช่น ล็อบบี้พร้อมด้วยพนักงานต้อนรับ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยสวนสีเขียว ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น ข้อมูลโครงการ เวอร์ทิค ตั้งอยู่บนถนนสี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High Rise สูง 23 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 196 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย สยามนุวัตร และโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2555รูปแบบและขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 36 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 57 - 70 ตารางเมตร- เพ้นท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 131 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า- สวนหย่อมลอยฟ้า- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศตะวันตกไปตามถนนพระรามที่ 4 แล้วเดินตรงต่อไปยังถนนสี่พระยา เป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกทรัพย์-สี่พระยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามถนนสี่พระยา ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 140 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวอร์ทิค

เวอร์ทิค ตั้งอยู่ที่ ถนนสี่พระยา มหาพฤฒาราม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ เวอร์ทิค สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 23 ชั้นรวมทั้งหมด 196 ยูนิตการเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 7 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เทสโก้โลตัส ยูเซ็นเตอร์ ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ริเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวอร์ทิค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, มหาพฤฒาราม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ