ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 18,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วิว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 19,800,000
ขายคอนโด เดอะ วิว ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1393422S

ขายคอนโด เดอะ วิว ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ค้นพบบรรยากาศการพักผ่อนสุดประทับใจไปกับ The View (เดอะ วิว) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต ที่ทำให้คุณได้กลับสู่อ้อมกอดแห่งธรรมชาติอีกครั้ง ด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาที่รายล้อมไปด้วยป่าไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม พร้อมชื่นชมทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันดามันที่สวยงามสุดลูกหูลูกตา และซึมซาบบรรยากาศของหาดกะตะและหาดกะรน หาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ตที่อยู่เบื้องหน้า นอกจากนี้ "เดอะ วิว" ยังเป็นโครงการที่สร้างดุลยภาพแห่งสุนทรียภาพของการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ และ คุณภาพการอยู่อาศัยที่มอบความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ด้วยห้องพักขนาดกว้างขวางในสไตล์โมเดิร์น และห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่ง พร้อมรับกับบรรยากาศแห่งธรรมชาติอย่างเต็มที่ อีกทั้งตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมกันนี้ "เดอะ วิว" ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ และร้านอาหารภายในโครงการ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรส ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมบริการรถรับ-ส่ง ที่เชื่อมต่อคุณเข้าสู่ไลฟ์สไตล์แห่งเมืองภูเก็ต ที่ทำให้คุณได้ค้นพบเสน่ห์แห่งสถานที่พักผ่อนชื่อดังระดับโลก "เดอะ วิว" จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มอบสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงให้กับคุณ รายละเอียดโครงการ"เดอะ วิว" ตั้งอยู่ที่ 78/8 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ด้วยความสูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 55 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดย DCM Solutions และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2557 ประเภทห้องพักทุกยูนิตของทางโครงการได้รับการตกแต่งแบบ fully-furnsihed ซึ่งแบ่งออกได้ดังนี้ - 2 ห้องนอน มีขนาด 116 ตร.ม. และ 144 ตร.ม. - 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาด 220 ตร.ม. - 3 ห้องนอน แบบเพนท์เฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาด 357 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ร้านอาหารในโครงการ แบบ All Day Dining - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - ห้องซักรีด / อบแห้ง - รถรับ-ส่ง - สระว่ายน้ำ - บาร์ - คลับเฮ้าส์ - สปา - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTVข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากถนนวิเศษ(ถนนหมายเลข 4030) เมื่อเจอวงเวียนกะรน แล้วใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนปฏัก (ถนนหมายเลข 4028) อีกประมาณ 3.9 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ขับต่อไปอีกประมาณ 230 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วิว ภูเก็ต

เดอะ วิว ( The View ) คอนโดมิเนียมตากอากาศ ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่สูง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของหาดกะตะ ภายในประกอบด้วย 9 อาคาร รวมทั้งหมด 53 ยูนิต สร้างบนพื้นที่ทั้งหมด 18,556 ตารางเมตร การตกแต่งและออกแบบ "สไตล์ร่วมสมัย" โดยรอบ แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งภายในอาคาร แต่ละยูนิต ให้คุณได้เพลิดเพลิดไปกับวิวทะเลที่สวยงาม ให้คุณรู้สึกได้ผ่อนคลาย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จอดรถประมาณ 60 คัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วิว ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ