ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วีว่า ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 4,394,200
ขายคอนโด เดอะ วีว่า ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U14366S

ขายคอนโด เดอะ วีว่า ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

Viva Patong (วีว่า ป่าตอง) คอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในใจกลางป่าตอง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะภูเก็ต ตัวโครงการล้อมรอบด้วยชายหาดยอดนิยมถึง 3 แห่ง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในมุมกว้างของอ่าวป่าตอง หาดไตรตรัง หาดพาราไดซ์ และหาดฟรีดอม ซึ่งถือเป็นทำเลระดับลักซ์ชัวรี ที่มีโรงแรมระดับ 5-6 ดาว รายล้อมอยู่มากมาย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงยามค่ำคืน และชายหาด โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ไม่กี่นาที ภายในโครงการเน้นการตกแต่งแนวใหม่สไตล์โรงแรม ทำให้มีความโล่งโปร่งสบาย ด้วยการออกแบบห้องที่สูงถึง 3 เมตร เน้นกระจกใสเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับวิวทะเลอย่างชัดเจน หรือห้องแบบ pool access ที่เห็นวิวของสระว่ายน้ำและยังสามารถกระโดดลงสระได้จากหน้าห้อง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น กล้องวงจรปิด ลิฟต์ ระบบคีย์การ์ด ร้านอาหาร business center และสระว่ายน้ำระบบเกลือ เป็นต้น ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการพักอาศัย และต้องการลงทุนปล่อยเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาวเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการViva Patong (วีว่า ป่าตอง) ตั้งอยู่ที่ 51 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น รวม 4 อาคาร จำนวน 64 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปีพ.ศ. 2561 ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 27 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 37 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 80 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- การจัดการโรงแรม- ฟิตเนส- ห้องอบไอน้ำ- ร้านอาหารริมสระว่ายน้ำ- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- Business center- Wifi บริเวณล็อบบี้และสระว่ายน้ำ- รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถ- ระบบคีย์การ์ดการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากศูนย์การค้าจังซีลอน ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี (ไปทางซอยเจริญทรัพย์ ) ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร จะพบกับทางแยกอีกครั้งให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับต่อไปอีกประมาณ 180 เมตร จะเจอกับทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง อีกประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงโครงการ วีว่า ป่าตอง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วีว่า ป่าตอง

Viva Patong (วีว่า ป่าตอง) คอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในใจกลางป่าตอง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะภูเก็ต ตัวโครงการล้อมรอบด้วยชายหาดยอดนิยมถึง 3 แห่ง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในมุมกว้างของอ่าวป่าตอง หาดไตรตรัง หาดพาราไดซ์ และหาดฟรีดอม ซึ่งถือเป็นทำเลระดับลักซ์ชัวรี ที่มีโรงแรมระดับ 5-6 ดาว รายล้อมอยู่มากมาย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงยามค่ำคืน และชายหาด โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ไม่กี่นาที ภายในโครงการเน้นการตก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วีว่า ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,120 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ