ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 5,135,000
ขายคอนโด ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U25044S

ขายคอนโด ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต (Living Residence Phuket) บูติกคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ย่านที่มีชีวิตชีวาของเมืองภูเก็ต ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตของผู้คนที่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง บนทำเลที่สะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวไปยังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ (สวนหลวง ร.9) เป็นสถานที่ออกกำลังกาย และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้ที่เขียวขจี ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวในอำเภอเมืองภูเก็ต และจากโครงการเดินทางประมาณ 5 นาทีไปยังศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อย่าง ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต โครงการออกแบบอย่างเรียบง่าย สูง 6 ชั้น ประกอบด้วยห้องขนาด 1-2 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด ตลอดจนออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่สามารใช้งานได้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด และผู้อาศัยยังได้เพลิดเพลินไปกับการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานภายในโครงการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ ลิฟต์ความเร็วสูง และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 57/3 หมู่ที่ 2 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 6 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 19 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 59 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 85 ตร.ม. - เพ้นท์เฮ้าส์ ขนาด 120 ตร.ม. ทางโครงการขายห้องพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ Built-in แบบ Fully-Furnishedสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - แผนกต้อนรับ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ บริการแม่บ้านการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามถนนเจ้าฟ้าตะวันตก (หมายเลข 4024) ตรงไปด้วยระยะทาง 1.5 กม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ขับตรงต่อไปประมาณ 1 กม. และให้กลับรถ ตรงต่อไปอีก 400 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายตรงไปอีกประมาณ 290 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต (Living Residence Phuket) บูติกคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ย่านที่มีชีวิตชีวาของเมืองภูเก็ต ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตของผู้คนที่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง บนทำเลที่สะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวไปยังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ (สวนหลวง ร.9) เป็นสถานที่ออกกำลังกาย และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้ที่เขียวขจี ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวในอำเภอเมืองภูเก็ต และจากโครงการเดินทางประมาณ 5 นาทีไปยังศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อย่าง ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลีฟวิ่ง เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ