ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ เม็ท 4 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ เม็ท 4 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 65,000,000
ราคาเช่า: ฿ 230,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ นราทร เพลส

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาขาย: ฿ 59,000,000
ขายคอนโด นราทร เพลส 3 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U61832S

ขายคอนโด นราทร เพลส 3 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ที่ตั้งโครงการซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 7(ซ.พระพินิจ) ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตยานนาวา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการNarathorn Place เป็นโครงการ Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 12 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 22 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 งาน 89 ตารางเมตร สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2548จุดเด่นโครงการภายในห้องติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างสวยงาม ให้ความโล่งโปร่งสบาย ด้วยการตกแต่งด้วยหลากหลายรูปแบบ ทั้งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรูและทันสมัย และสไตล์วินเทจ ที่ผสมผสานระหว่างเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคที่ใช้เทคนิคการขัดสีเลียนแบบของเก่า ให้ดูทันสมัยและมีความคลาสสิคขนาดห้องมีความกว้างเริ่มต้นที่ 148.56 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ห้องรับแขก ชั้นวางหนังสือและชั้นวางของอเนกประสงค์ ห้องนอน 3 ห้อง ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ครบทั้งตู้เสื้อผ้า เตียง และโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องน้ำ 3 ห้อง มีห้องน้ำในตัวจำนวน 2 ห้อง และภายในห้องอีก 1 ห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีครัวไทย และครัวฝรั่งแบบบิวท์อิน สามารถรองรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างครับครัน และยังมีระเบียงนอกห้อง พร้อมด้วยชุดที่นั่ง ไว้สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจไว้ให้อีกด้วยนอกจากนี้พื้นที่ของคอนโด ยังตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจชั้นนำของประเทศไทย รายล้อมไปด้วยตึกน้อยใหญ่ ทั้งสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ค่าเฟ่ และร้านอาหารมากมาย ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านสาธารณูปโภคและบริโภคอย่างครบครันNarathorn Place ยังมีเส้นทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง เช่น ซอยนราธิวาส 24 สามารถขับทะลุออกซอยสาธุประดิษฐ์ 19 ได้ และยังสามารถใช้เส้นทางหลักไปสาทร สีลม ถนนพระราม 3 และถนนพระราม 4 ได้อีกด้วย มีระบบขนส่งสาธารณะให้เลือกหลากหลายทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ให้ได้ใช้บริการ ทำให้การเดินทางง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้อนรับห้องจดหมายสระว่ายน้ำฟิตเนสลิฟท์ที่จอดรถประตูคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ขนาดห้อง2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 148.56 ตารางเมตร3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 143-247 ตารางเมตรการเดินทางด้วยรถยนต์เริ่มจากแยกสาทร-นราธิวาส บนถนนสาทรฝั่งขาเข้า แยกนี้จะต้องเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ถัดจากตึก Bangkok City Tower ขับตรงไปอีก 150 เมตร แล้วเลี้ยวเข้าซอยนราธิวาสฯ 7 และชิดซ้ายเลี้ยวเข้าซอยนราธิวาสฯ 7(ซอยพระพินิจ) ก็จะถึงโครงการ Narathorn Place
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นราทร เพลส

คอนโด นราทร เพลส ( Narathorn Place ) ตั้งอยู่ที่ นราธิวาสราชนครินทร์ 7 ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ นราทร เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2548 ประกอบด้วย อาคารสูง 12 ชั้นรวมทั้งหมด 22 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เดอะซิตี้วีว่า เดอฟอร์เรสท์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นราทร เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ