ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 3 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

ขายหรือให้เช่าคอนโด เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 3 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
ห้วยขวาง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 19,000,000
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยขวาง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คาล์ม เพนท์เฮ้าส์

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายคอนโด คาล์ม เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1113464S

ขายคอนโด คาล์ม เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม

KALM Penthouse (คาล์ม เพนท์เฮ้าส์)ค้นพบวิถีการใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ คาล์ม เพนท์เฮ้าส์ โครงการคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ที่นำเสนอมาในรูปแบบเพนท์เฮาส์ทุกยูนิตเพียงรูปแบบเดียวและแห่งเดียวในกรุงเทพมหานคร ที่มีการนำเอาการดีไซน์รูปแบบอาคารสไตล์ Cross-Stacked Garden ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครมาออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Feel Like Home"และยังเหนือไปอีกขึ้นด้วยการผสมผสานสถาปัตยกรรมบ้านเก่าย่านอารีย์กับความโมเดิร์นสไตล์ Minimal เข้าด้วยกันโดยมีการเลือกใช้รูปทรงของอาคารบ้านเรือนในช่วง Midcentury ซึ่งเป็นยุคที่นิยมนำรูปทรงเรขาคณิตมาดัดแปลงให้ดูมีความเรียบง่ายและทันสมัยมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความ Luxury ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพไฮเอนด์เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ที่อยู่อาศัยได้อย่างมีรสนิยม นอกจากนี้คาล์ม เพนท์เฮ้าส์ยังใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการนำเอากระจกขนาดใหญ่มาเป็นส่วนประกอบของอาคาร ทำให้สามารถรับแสงและชมความสวยงามของทิวทัศน์ภายนอกได้ รวมไปถึงฝ้าเพดานที่มีขนาดสูงถึง 2.8 เมตร ทำให้ดูห้องกว้าง โล่ง และปลอดโปร่งมากกว่าเดิม ถึงแม้ว่า คาล์ม เพนท์เฮ้าส์ จะตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบแต่ก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย รวมไปถึงสถานที่ราชการ เช่น เซนทรัลพระราม 9, เอกมัย มอลล์, เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลเพชรเวช, โรงเรียนราชานุชิต, โรงเรียนอนุบาลจุฑาภรณ์, โรงเรียนดลวิทยา, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3, สำนักข่าวแห่งชาติ, และสำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นต้นข้อมูลโครงการKALM Penthouse (คาล์ม เพนท์เฮ้าส์) ตั้งอยู่ที่แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low-rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 16 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 0 - 1 - 63 ไร่ และได้สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2562 รูปแบบและขนาดของห้องพัก2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 100 – 114 ตร.ม.3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 127 – 130 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 158 – 175 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสนามเด็กเล่นพื้นที่ทำบาร์บีคิวสวนหย่อมแผนกต้อนรับรปภ. 24ชั่วโมงกล้องวงจรปิด ข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนกำแพงเพชร 7 ด้วยระยะทาง 120 เมตรแล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 77 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีก 93 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย จากนั้นขับตรงไปอีก 500 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS ทองหล่อ เมื่อคุณเดินออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 3.5 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 10 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาล์ม เพนท์เฮ้าส์

คาล์ม เพนท์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ซอยศูนย์วิจัย 2 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง  จังหวัดกรุงเทพ  เจ้าของโครงการโดย บริษัท แคสท์ เอสเตท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด สร้างบนพื้นที่ประมาณ  0-1-63 ไร่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 100.00 - 175.00 ตร.ม. คอนโด 7 ชั้น 16 ยูนิต เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนพระราม 9 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ,  Tops RCA, Show DC ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาล์ม เพนท์เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ