ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายหรือให้เช่าคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,690,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เรน ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1180550S

ขายคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

เติมเต็มการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวไปกับ Rain Cha Am (เรนชะอำ) คอนโดมิเนียมที่มีความหรูหราทันสมัย เพียง 3 นาทีจากหาดชะอำใต้ ผ่อนคลายไปกับพื้นที่สีเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมกลางแจ้งที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่รองรับความสุขของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังออกแบบให้ห้องพักชั้นล่างของตึก เชื่อมต่อสระว่ายน้ำโดยตรง รวมถึงฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่คุณสามารถออกกำลังกายพร้อมบรรยากาศของธรรมชาติอันเขียวขจี สัมผัสประสบการณ์การพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่ Rain Cha Amข้อมูลโครงการRain Cha Am (เรนชะอำ) ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 3 อาคาร ประกอบด้วยห้องพักอาศัยทั้งหมด 499 ยูนิต บนพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 9 ไร่รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 39.50-45.00 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 59.50-66.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกจากุซซี่สวนหย่อมโถงต้อนรับห้องออกกำลังกายอินเทอร์เน็ตไร้สายสระว่ายน้ำผู้ใหญ่และเด็กระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ข้อมูลการเดินทางการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่ท่าอากาศยานหัวหิน​ ออกจากสนามบินแล้วให้มุ่งหน้าทางใต้ เพื่อเลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนนหมายเลข 4 ขับต่อไปอีก 11.8 กิโลเมตร แล้วกลับรถขับไปเพียง 96 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายตรงต่อไปอีก 600 จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรน ชะอำ-หัวหิน

เรน ชะอำ-หัวหิน (Rain Cha-am - Hua Hin) ตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เนื้อที่โครงการ 9-3-51 ไร่ รวมทั้งหมด 499 ยูนิต เป็นอาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ลักษณะห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 39.50 ตารางเมตร ถึง 45 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรน ชะอำ-หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,614 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ