ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายหรือให้เช่าคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,400,000
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,065,990
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U627704S

ขายคอนโด บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire)คอนโดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจของน้ำทะเลสีฟ้างาม บวกกับหาดทรายระยิบระยับที่บรรจงออกแบบและตกแต่งจนมาเป็นคอนโดมิเนียมหรูที่พร้อมให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสได้อย่างเต็มอิ่มที่ "บ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire)"คอนโดได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Aquatic Contemporary ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่ภายในโครงการได้อย่างน่าชื่นชม ทุกยูนิตของห้องพักจะมาพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมสัมผัสบรรยากาศความสวยงามและกลิ่นอายของทะเลได้อย่างเต็มปอด ได้รับการพัฒนาและจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน อาทิ ล็อบบี้โอ่อ่ากว้างใหญ่ พร้อมกับการต้อนรับแขกด้วยความใส่ใจและอบอุ่น สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มสามารถชมทัศนียภาพที่แสนสวยงามได้ตลอดเวลา ห้องออกกำลังกาย ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์มากมาย ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์นกับสีเอิร์ธโทน พร้อมความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ ภายใต้บรรยากาศริมชายทะเลเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง รวมไปถึงใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดชะอำ อุทยานราชภักดิ์ ตลาดจั๊กจั่น อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครสามารถเดินทางไปมาได้อย่างง่ายดายใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง คุณก็จะได้สัมผัสทะเลและหาดทรายที่สวยงามรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire) เป็นคอนโดมิเนียมหรูหราประเภท high rise 15 ชั้น 1 อาคาร และ low-rise 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 421 ยูนิต โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558 ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด (ชาญอิสสระ+สหพัฒนพิบูลย์+ICC International) รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- ฟิตเนส- ลิฟท์- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิวการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ชายหาดชะอำ ระยะทางประมาณ 6.8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที โดยให้ขับไปตามถนนนราวิถีเพื่อไปยังถนนหมายเลข 4 ประมาณ 1.3 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 และขับต่อไปอีก 4.3 กิโลเมตร และเดินทางต่อไปยังซอยหมู่บ้านโอเรียนทอลบีช อีก 1.3 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยหมู่บ้านโอเรียลทอลบีชขับต่อไป 700 เมตร เลี้ยวขวาและขับต่อไป 57 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายให้ขับตรงต่อไปอีก 210 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 270 เมตร คุณก็จะเจอโครงการบ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2

บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2 (Baan Thew Talay Phase 2) คอนโดมิเนียมหรู โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ สายลม และท้องฟ้า เจ้าของโครงการโดย ชาญอิสระ ตั้งอยู่บน ถนนเพชรบุรี ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประกอบด้วย 3 อาคาร อาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร, อาคารสูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 421 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร จนถึง 151 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 15 ไร่ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องสมุด สวนหย่อม ห้องสตรีม ระบบรักษาความปลอด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ