ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เลค อเวนิว 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายหรือให้เช่าคอนโด เลค อเวนิว 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เชิงเลวิลล่าและคอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 9,500,050
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U277889S

ขายคอนโด เชิงเล วิลล่าและคอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

เชิงเล วิลล่าและคอนโดมิเนียม (Cherng Lay Villas and Condominium), ที่พักอาศัยสุดหรูหราแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต เงียบสงบ ภายใต้ความร่มรื่นของต้นไม้ เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัย ใกล้กับหาดบางเทา และบริเวณของโรงแรมลากูน่า แถมยังเดินทางสะดวกไปยังแหล่งช้อปปิ้งอย่าง โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, วิลล่ามาร์เก็ตและศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต (Porto De Phuket) อีกด้วยที่ตั้ง1/4 ซอย 4 ถนนศรีสุนทร หมู่ 1 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรายละเอียดโครงการโครงการเชิงเล วิลล่าและคอนโดมิเนียม เป็นอาคารพักอาศัยสุดหรู สร้างบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 17 ยูนิต แบ่งเป็นวิลล่า 6 หลัง และคอนโดมิเนียม 9 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2553 รูปแบบห้องพัก - วิลล่า มีรูปแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 250 ตร.ม. และ 4 ห้องนอน ขนาด 300 ตร.ม. - คอนโดมิเนียม มีรูปแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 175 ตร.ม., 3 ห้องนอน ขนาด 195 ตร.ม. และ เพนท์เฮ้าส์แบบ 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ภายในวิลล่า ประกอบด้วย อุปกรณ์ห้องครัวที่ครบครัน, ห้องซักล้าง, ที่จอดรถ 2 คัน, สระว่ายน้ำ, จากุชชี่, บริการทำความสะอาด, สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - ภายในฝั่งอาคารคอนโดมิเนียม ประกอบด้วย สะว่ายน้ำ, บริการทำความสะอาด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ใช้ถนนศรีสุนทร บนถนนหมายเลข 4025 และขับตรงไปเรื่อย ๆ ด้วยระยะทาง 6.3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเชิงทะเล 4 ตรงไปอีก 350 เมตร จะพบกับโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เชิงเล วิลล่าและคอนโดมิเนียม

Cherng'Lay Villas and Apartments ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Green Elephant Sanctuary Park, หาดบางเทา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เชิงเล วิลล่าและคอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ