ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เลค อเวนิว 1 ห้องนอน ใน

ขายหรือให้เช่าคอนโด เลค อเวนิว 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 10,300,000
ราคาเช่า: ฿ 26,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ กะหลิม เบย์

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 10,000,000
ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164998S

ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

เดอะเรสซิเดนซ์ กะหลิมเบย์ (The Residence Kalim Bay) คอนโดมิเนียมสุดหรู วิวทะเล ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม ที่โดดเด่นในรูปแบบสไตล์ไทยแท้ จากการใช้วัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น ไม้สัก, เครื่องปั้นดินเผา และไม้ไผ่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบและสวยงาม เพียง 300 เมตรจากทางเหนือของหาดป่าตอง และ 30 เมตรไปยังชายหาดด้านหน้าโครงการ และ 1.5 กิโลเมตรไปยังศูนย์กลางของเมืองป่าตอง ที่ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านอาหาร ร้านนวดไทย และร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่ตั้ง302 ถนนพระบารมี 5 บ้านกะหลิม หาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดโครงการเดอะเรสซิเดนซ์ กะหลิมเบย์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 4 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 52 ยูนิต พื้นที่ห้องขนาดเริ่มต้น 87 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขายห้องแบบ Fully Furnished ที่สามารถรองรับผู้อาศัยได้สูงสุดถึง 5 คน (รวมเด็กและทารก) สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2538สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ และสระเด็ก - บาร์ริมสระน้ำ - จากุซซี่ - สวนหย่อม - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - เครื่องเล่น DVD - ฝ่ายต้อนรับ - ตู้นิรภัย - ที่จอดรถ - ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง หากเดินทางมาจากถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) ให้ขับตรงไปยังหาดป่าตอง หลังจากลงเขาป่าตองมา ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพระบารมีอีกครั้ง จากนั้นขับตรงไปทางทิศตะวันตก ด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร เมื่อเจอวงเวียนปลาโลมา ให้ใช้ทางออกที่ 1 และขับตรงต่อไปบนถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/4033) ด้วยระยะทางประมาณ 650 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเดนซ์

โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เทพกระษัตรี, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ เม.ย. 2565 โดยมีทั้งหมด 24 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ The Residence Prime (เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม), The Trinity Prime (เดอะ ทรินิตี้ ไพร์ม) และ The Trinity Village (เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ