ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เลค อเวนิว 1 ห้องนอน ใน

ขายหรือให้เช่าคอนโด เลค อเวนิว 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 7,710,000
ราคาเช่า: ฿ 34,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัว หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 7,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U71618S

ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Boathouse Hua Hin (โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน)ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับที่พักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน" ที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางชะอำ บนทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาดหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น โดยโครงการ "โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน" มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซูรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมสวยงาม รวมทั้งพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ สระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุชชี่ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล นอกจากนี้ โครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ยังอยู่ใกล้กับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก และถนนใหญ่สายหลักอย่าง ถนนเพชรเกษมอีกด้วย และนี้คือสิ่งที่นิยามความลงตัวของพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบและเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงของชีวิตได้ที่ "โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน"รายละเอียดโครงการBoathouse Hua Hin (โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน) เป็นโครงการ Mixed-use ที่ถูกพัฒนาโดย Boathouse Hua Hin ตั้งอยู่บน ถนน เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี โครงสร้างของ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยโครงการนี้ มี 18 ชั้น และจำนวนที่พักทั้งหมด 751 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43-44 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42-88 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55-142 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123-220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ฟิตเนส- ซาวน่า- Steam Room- คลับเฮ้าส์- จากุชชี่- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ได้จากหน้า Venezia Hua Hin โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 4 ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 16 เมตร และเลี้ยวขวาบนถนนดังกล่าว ประมาณ 110 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายโดยคุณจะผ่าน Family Mart (อยู่ทางด้านขวามือ) และขับตรงไปประมาณ 200 เมตร และเลี้ยวขวา ประมาณ 83 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 46 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน

สถานที่พักตากอากาศริมทะเลหัวหิน ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อ อ. ชะอำ และ อ. หัวหิน สร้างบนพื้นที่ทั้งหมด 78.5 ไร่ ภายในประกอบด้วย บ้านเดี่ยว/ บ้านแฝด/ ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติของหาดทรายสีขาวและทะเลสีคราม คอนโดมิเนียม A  อาคารชุดพักอาศัย สูง 14 ชั้น รวมทั้งหมด 99 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 4.75 ไร่  ภายในอาคารประกอบด้วย 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 83-88 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 108-139 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พื้นที่ช้สอย 163-235 ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ