ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด โฟร์ ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสสิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สะพานตากสิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด โฟร์ ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสสิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สะพานตากสิน
ทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 75,000,000
ราคาเช่า: ฿ 275,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาขาย: ฿ 68,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1122874S

ขายคอนโด เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี

เดอะสุโขทัย เรสซิเด้นซ์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านของ CBD (Central Business District) สาทร เป็นคอนโดภายใต้แบรนด์ของโรงแรมสุโขทัย ซึ่งได้รับการการันตีการบริการระดับ 5 ดาว เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี ภายในโครงการมีความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้นานาพรรณ ให้บรรยากาศเหมือนการพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทใจกลางเมือง จุดเด่นของโครงการ คือ การตกแต่งที่นำเอาศิลปะแนวสุโขทัยมาประดับ เช่น เจดีย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย และการมีสระบัวรายล้อมรอบอาคาร ซึ่งดอกบัวมีความสำคัญที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนิกชนมาอย่างยาวนาน การดึงบ่อน้ำและดอกบัวนำมาใช้ได้รับอิทธิพลมาจากบารายของเขมรที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทำให้ผู้ที่อาศัยได้สัมผัสถึงความสงบและร่มเย็น ที่ตั้งถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร รายละเอียดโครงการเดอะสุโขทัย เรสซิเด้นซ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พัฒนาโดยบริษัท เกรซ ไอเวอรี่ ซึ่งเป็นคอนโด High-rise สูง 41 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 196 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุดจำนวน 6 ยูนิต และมีที่จอดรถมากกว่า 100% บนพื้นที่ของโครงการทั้งหมด 6 ไร่ นอกจากนี้ ยังมีลิฟต์โดยสาร 12 ตัว และลิฟต์บริการ 2 ตัว ทางโครงการ The Sukhothai Residences ขายห้องแบบ fully-fitted โดยมีลักษณะห้อง ดังนี้ - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 88-123 ตร.ม. (จำนวน 12 ยูนิต) - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 113-163 ตร.ม. (จำนวน 81 ยูนิต) - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 196-286 ตร.ม. (จำนวน 63 ยูนิต) - 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 321-337 ตร.ม. (จำนวน 31 ยูนิต) - เพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ 429-1,183 ตร.ม. (จำนวน 9 ยูนิต)สิ่งอำนวยความสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการตั้งอยู่ชั้น 1 และชั้น 34 โดยพื้นที่ส่วนกลางส่วนใหญ่จะอยู่ชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Lap Pool ที่มีความยาวถึง 50 เมตร สระว่ายน้ำเด็ก ยาว 12 เมตร ตึก Floating Pavilion ที่ภายในมี Poolside Juice Bar ฟิตเนส ห้องอาบน้ำ ห้องซาวน่าและห้องสตรีม ห้องโยคะ และยังมีสนามเทนนิส ห้องเด็กเล่นอีกด้วย ซึ่งภายในห้องเด็กเล่นจะมีบ้านบอลขนาดใหญ่ สวนพักผ่อนสำหรับลูกบ้านในส่วนของชั้น 34 นั้น เรียกได้ว่าเป็นเหมือน นิมมานเล้านจ์ ภายในห้องจะมีมุมอ่านหนังสือ และ Pantry เล็ก ๆ สำหรับชงชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ไว้ให้บริการ ภายในโครงการยังมีระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTV อีกด้วย ที่สำคัญคือ ทางโครงการยังมี พลัส คอนเซียส ( Plus Concierge ) ไว้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวการเดินทาง - การเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเข้ามาจากเส้นพระราม 4 หรือทางนราธิวาส ก็สามารถเดินทางไปยังโครงการได้ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงโครงการยังมีทางขึ้นทางด่วน ที่สามารถออกไปยังบางนา แจ้งวัฒนะ พระราม 3 และดาวคะนอง ทำให้การเดินทางจากใจกลางเมืองไปยังนอกเมืองได้อย่างสะดวก - การเดินทางโดยรถสาธารณะ โครงการตั้งอยู่ใกล้กับMRT ลุมพินีมากที่สุด โดยระยะประมาณ 700 เมตร และหน้าโครงการยังมีจุดรอรถโดยสาร รวมทั้งแท็กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์ที่ขับผ่านถนนสาทรตลอดทั้งวัน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์

เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่ที่ สวนพลู 6 ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 41 ชั้นรวมทั้งหมด 196 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินใต้ดิน MRT ลุมพินี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ทุ่งมหาเมฆทาว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ